Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ thi đại học được 2 điểm Văn

06/05/2022 12:12

Trong chương trình "Thanh xuân tươi đẹp", Hoa hậu Ngọc Hân lần đầu tiết lộ thi đại học được 2 điểm Văn nhưng đó là động lực để sau này cô viết tốt hơn.

Ban tổ chức cho biết, chương trình Thanh xuân tươi đẹp tháng 5 với chủ đề Những trang viết thanh xuân mang tới câu chuyện về những trang viết cất giữ nhiều ký ức, kỷ niệm gắn một thời mê viết lách của các khách mời: những cuốn nhật ký, lưu bút, những cuốn sổ thơ, những lá thư tay hay những bài báo, tờ báo gắn liền với tuổi học trò…

Ngoài hai khách mời xuất hiện trên chiếc ghế hồi đáp – ca sĩ Ngọc Linh và nhà báo Nguyễn Như Mai, chương trình có có sự tham gia chia sẻ của nhà thơ, nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến, nhà báo Trần Gia Bảo, nhà báo Hoàng Anh Tú, nhà báo Cẩm Hà, biên kịch Thu Thuỷ và hoa hậu Ngọc Hân.

Hoa hậu Ngọc Hân.

Chương trình gồm ba phần chính: Những trang viết cất giữ thanh xuân, Thương nhớ một thời mê viết lách và Cùng những những trang viết lớn lên. Ca sĩ Ngọc Linh - thần tượng của thế hệ 8X một thời với ca khúc Tình thơ xúc động khi hát lại bài này sau 18 năm tại VTV.  Ngọc Linh cũng chia sẻ nhiều ký ức về thời học trò đi hát của mình với những lá thư tay của người hâm mộ hay những món quà trong hộc bàn cô nhận được ngày đó.

Cạnh đó, Hoa hậu Ngọc Hân cũng tiết lộ cuốn sổ nhật ký màu hồng cùng lời “doạ dẫm” nếu ai đó đọc trộm... Bên cạnh ký ức vui về cuốn nhật ký được viết như “sổ kế toán”, hoa hậu Ngọc Hân cũng đã không ngần ngại chia sẻ câu chuyện từng nhận điểm 2 môn Văn khi thi Đại học khối C, nhưng nhờ những trải nghiệm có được nên viết ngày càng tốt hơn.

Ca sĩ Ngọc Linh - thần tượng của thế hệ 8x ngoại hình dù có 'phát tướng' nhưng tình yêu với âm nhạc với cô vẫn vậy.

Nhà văn Hoàng Anh Tú và MC Anh Tuấn cũng sẽ chia sẻ về “nghề" viết lưu bút thuê để giúp các bạn nam bày tỏ tình cảm với bạn nữ mình thích hay câu chuyện “nhỏ nước vào lưu bút” để ra vẻ xúc động khi viết nhật ký của nhà báo Cẩm Hà. Biên kịch Nguyễn Thu Thuỷ kể câu chuyện từ niềm yêu thích với thơ, văn chương mà cô đã đem thơ, vè vào trong những kịch bản phim truyền hình mình viết như Ngày ấy mình đã yêu hay gần đây nhất là Thương ngày nắng về.

Những trang viết thanh xuân, phát sóng 20h10 ngày 7/5 trên kênh VTV1.

Tình Lê

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ thi đại học được 2 điểm Văn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO