Hoa hậu Ngọc Hân phản ứng phát ngôn của Chủ tịch Miss Grand

27/10/2022 19:30

Đây cũng là lần hiếm hoi hoa hậu Ngọc Hân bình luận về một sự việc ồn ào trong giới giải trí.

Tâm điểm mạng xã hội Việt hiện tại là những phát ngôn của Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil.

Hoa hậu Việt Nam 2010 - Ngọc Hân - mới đây có những chia sẻ liên quan tới doanh nhân người Thái Lan.

Ngọc Hân vốn có tính cách hiền hòa, gần như chưa bao giờ tham gia drama làng giải trí, song cô không thể im lặng trước những phát ngôn của Chủ tịch Miss Grand International.

Chụp 2 bài báo ghi lại những phát ngôn của ông Nawat về hoa hậu Thiên Ân cũng như khán giả Việt, Ngọc Hân sử dụng những câu từ khá gay gắt.

Hoa hậu Ngọc Hân phản ứng phát ngôn của Chủ tịch Miss Grand-1
Hoa hậu Việt Nam 2010 - Ngọc Hân.

Hoa hậu Ngọc Hân phản ứng phát ngôn của Chủ tịch Miss Grand-2
Những chia sẻ của Ngọc Hân trên mạng xã hội.

Trước Ngọc Hân, người mẫu Hà Anh cũng có bài đăng liên quan Chủ tịch Nawat Itsaragrisil. Cho rằng doanh nhân Thái Lan sử dụng những câu từ quá đà với Thiên Ân, cô đề nghị ông ra lời xin lỗi.

"Với cương vị là một chủ tịch cuộc thi sắc đẹp, ông công khai chỉ trích những nhược điểm cơ thể của một thí sinh - cũng là một người phụ nữ như một món hàng hóa, thì điều này không ổn chút nào.

Khi tôi xem phần chữ chạy phiên dịch ở video của ông, tôi cứ nghĩ rằng đây là trò đùa, không thể nào có việc ông nói ra những điều này với Ân và fan Việt Nam.

Cuộc thi của ông thì luật chơi của ông, nhưng người ta cũng là cô gái trẻ, cố gắng hết mình để làm đẹp, tăng uy tín, xôm tụ thêm cho cuộc thi của ông. Cứ bảo người ta chưa vào top vì chưa hội tụ đủ tiêu chí của ông là được rồi, mắc gì phải hạ thấp cô ấy trong mắt người dân nước cô ấy và quốc tế?

Hãy xin lỗi Ân, cô ấy không đáng phải nhận những điều này", chia sẻ của người mẫu 8X.

Hoa hậu Ngọc Hân phản ứng phát ngôn của Chủ tịch Miss Grand-3
Thiên Ân khóc nức nở khi trượt top 10.

Cuộc thi Miss Grand International 2022 khép lại vào tối 25/10, tại Indonesia. Ủng hộ đại diện Brazil đăng quang, song nhiều người cho rằng vị trí Á hậu 1 của đại diện Thái Lan chưa hợp lý, Thiên Ân của Việt Nam có khả năng đi được sâu hơn...

Về việc Thiên Ân trượt top 10, ông Nawat cho rằng kết quả cô đạt được đã "quá tốt". Ông nhấn mạnh hình thể Thiên Ân chưa đáp ứng được tiêu chí, với "thân trên dài hơn thân dưới, hông to". Cô cũng rất chậm chạp trong suốt cuộc thi.

Theo Chủ tịch Miss Grand International, để Thiên Ân vào top 10 thì ông mới là người không công bằng. Giám khảo không dành bất kỳ vị trí nào cho Thiên Ân, bản thân ông đã rất cố gắng đẩy cô vào top 20.

Zen

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Ngọc Hân phản ứng phát ngôn của Chủ tịch Miss Grand
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO