Hoa hậu Ngô Ngọc Gia Hân làm giám khảo ‘Miss Teen International Bangladesh 2023’

An Nhiên| 03/06/2023 14:51

Đương kim “Miss Teen International” Ngô Ngọc Gia Hân đến từ Việt Nam sẽ ngồi “ghế nóng” trong đêm chung kết cuộc thi “Miss Teen International Bangladesh 2023” được tổ chức vào ngày 4/6 sắp tới tại Bangladesh.

BTC cuộc thi Miss Teen International Bangladesh 2023 và trang chủ Miss Teen International đã công bố nhân vật quyền lực cuối cùng trong dàn BGK sẽ xuất hiện trong đêm chung kết được tổ chức vào ngày 4/6 sắp tới, đó chính là đương kim Miss Teen International Ngô Ngọc Gia Hân đến từ Việt Nam.

anh-1.jpg
Trang chủ Miss Teen International công bố Ngô Ngọc Gia Hân làm giám khảo cuộc thi ở Bangladesh

Ngô Ngọc Gia Hân sẽ góp mặt trong đêm chung kết của cuộc thi với vai trò giám khảo, người “cầm cân nảy mực” lựa chọn cô gái xứng đáng với chiếc vương miện đại diện đất nước Bangladesh chinh chiến tại đấu trường quốc tế Miss Teen International 2023 vào giữa tháng 6 sắp tới tại Campuchia.

anh-2.jpg
Đương kim Miss Teen International được đón tiếp tại Bangladesh

Ngô Ngọc Gia Hân là cái tên quen thuộc với cộng đồng fan sắc đẹp tuổi teen tại Việt Nam và thế giới. Cô là hoa hậu Teen xinh đẹp, thông minh và bản lĩnh. Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, kỹ năng trình diễn ấn tượng cùng tư duy ứng xử “nuốt mic”, Gia Hân là nguồn cảm hứng và hình mẫu lý tưởng của rất nhiều cô gái trẻ có giấc mơ trở thành Teen Queen.

anh-4.jpg

Với phong thái tự tin, chuyên nghiệp và nhan sắc ngày càng chín mùi, Ngô Ngọc Gia Hân trở thành niềm tự hào của tổ chức quốc tế khi liên tục xuất hiện trong vai trò giám khảo của các cuộc thi sắc đẹp tại một số quốc gia như Việt Nam, Ấn Độ, Campuchia và Bangladesh.

anh-3.jpg
Đại diện chủ nhà đón tiếp Gia Hân

Theo chia sẻ từ Chủ tịch Miss Teen International, Ngô Ngọc Gia Hân là Hoa hậu có nhiệm kỳ thành công nhất lịch sử tổ chức, khi liên tục tạo ra nhiều giá trị góp phần quảng bá hình ảnh cuộc thi đến với bạn bè quốc tế.

anh-5.jpg
Gia Hân sẽ tiếp tục xuất hiện ở Miss Teen International 2023 tại Campuchia

Chuyến công tác của Gia Hân bắt đầu từ ngày 1-4/6 cùng với sự đồng hành của Giám đốc Sáng tạo Miss Teen International. Đây được xem là chuyến công tác cuối cùng trong hành trình đương nhiệm rực rỡ của Gia Hân trước thềm chuyển giao nhiệm kỳ cho hoa hậu kế nhiệm.

Sáng ngày 1/6 Gia Hân đã đặt chân đến đất nước Bangladesh xinh đẹp và nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt của tổ chức Miss Teen International Bangladesh. Tại sân bay người đẹp xuất hiện với thần sắc rạng rỡ khi diện chiếc đầm hồng rực rỡ.

Bằng những kinh nghiệm chinh chiến tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế, khả năng “nuốt mic” và kỹ năng ứng xử thông minh, Gia Hân chắc chắn sẽ cùng với hội đồng ban giám khảo cuộc thi đánh giá và đưa ra những nhận định, kết quả công tâm nhất cho cuộc thi.

Được biết, cuộc thi Miss Teen International năm nay sẽ được tổ chức từ ngày 15/6 đến 24/6 tại Phnom Penh, Campuchia và Ngô Ngọc Gia Hân sẽ tiếp tục góp mặt với vai trò đương kim Hoa hậu  trao vương miện cho cô gái kế nhiệm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Ngô Ngọc Gia Hân làm giám khảo ‘Miss Teen International Bangladesh 2023’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO