Hoa Hậu Môi trường Nguyễn Thanh Hà tranh tài nét đẹp gì ở Ai Cập?

A.M| 12/02/2023 13:31

Trong bộ ảnh mới, Hoa hậu Môi trường Việt Nam Nguyễn Thanh Hà tự tin diện các trang phục dạ hội tông màu nổi bật, nhan sắc tươi tắn và nụ cười toả sáng.

1.jpg

Thanh Hà trông rạng rỡ trong bộ cánh màu hồng trẻ trung, cùng đường cut-out tinh tế, ôm sát khoe vòng eo thon của người đẹp.

2.jpg

Sở hữu một nụ cười rạng rỡ, tươi tắn cùng nét đẹp tự nhiên, người đẹp đến từ Bến Tre đốn tim người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

3.jpg
3a.jpg

Cô cũng không ngại thử những style trang phục có sự thách thức về dáng. Đại diện mùa đầu tiên của danh hiệu Hoa hậu Môi trường Việt Nam có số đo ba vòng khá lý tưởng 85-56-90 cùng một làn da sáng mịn. Cô đặc biệt yêu thích Áo dài, quốc phục của Việt Nam, và sẽ đem đến những bất ngờ với bộ áo dài trong hành trình thi đấu sắp tới tại Ai Cập.

4.jpg

Thanh Hà cũng có thể gây thương nhớ với hình tượng nàng thơ trong trẻo cùng nét dịu dàng vốn có trong những pose ảnh như thế này.

5.jpg

Gương mặt khả ái và nét cười quý phái khiến Thanh Hà trở thành gương mặt nổi bật xuất hiện trong những sự kiện trong năm. Trong hành trình đến Ai Cập sắp tới trong cuộc thi Hoa Hậu Môi trường thế giới, Thanh Hà tự tin đem theo hành trang là những trang phục với những chất liệu được chế tác tự nhiên từ Việt Nam, để giới thiệu với bạn bè thế giới những cách bảo vệ môi trường từ những nguyên vật liệu an toàn trong thiên nhiên.

6.jpg
8.jpg
9.jpg

Đoạt vương miện mùa đầu tiên của Hoa Hậu Môi trường Việt Nam, Thanh Hà mong muốn được công chúng biết đến nhiều hơn không chỉ bởi nhan sắc mà còn thông qua ý nghĩa của chiếc vương miện mà cô đang đại diện.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa Hậu Môi trường Nguyễn Thanh Hà tranh tài nét đẹp gì ở Ai Cập?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO