Hoa hậu Mauritius đột ngột từ bỏ danh hiệu Á hậu Hoà bình Quốc tế 2022

28/10/2022 20:43

Sau 3 ngày đoạt giải, hoa hậu Mauritius Yuvna Rinishta đã chính thức thông tin việc cô sẽ từ bỏ danh hiệu á hậu

Đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 (Miss Grand International) diễn ra tối 25/10 tại Jakarta, Indonesia. Đại diện của Brazil - Isabella Menin đã giành chiến thắng quan trọng nhất của đêm chung kết và kế nhiệm hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên.  Á hậu 1,2,3,4 lần lượt thuộc về Engfa Waraha (Thái Lan), Andina Julie (Indonesia), Luiseth Materán (Venezuela) và Mariana Bečková (CH Séc).

Năm nay, các thí sinh lọt top 10, nhưng không lọt vào top 5 sẽ đều  được gọi là Á hậu 5, gồm có Mauritius (Giải khán giả bình chọn), Puerto Rico, Tây Ban Nha, Colombia và Campuchia.

Thông báo của BTC Miss Grand International về sự việc.

Tuy nhiên, mới đây hoa hậu Mauritius Yuvna Rinishta đã chính thức thông tin việc cô sẽ từ bỏ danh hiệu Á hậu. Lý do được đưa ra là cô không thể ký hợp đồng và hoàn thành nhiệm vụ của Á hậu 5. Thông tin này được trang chủ của cuộc thi cập nhật. Theo đó, cô sẽ không được sử dụng danh hiệu này về sau và tên người thay thế sẽ được ban tổ chức thông báo sớm.

Sau đêm chung kết, ngoài việc một á hậu từ bỏ danh hiệu, Miss Grand International 2022 hiện vướng lùm xùm lớn khi người hâm mộ Việt Nam phản ứng trước những nhận xét bị xem là miệt thị ngoại hình như "lưng dài, hông to" của Chủ tịch cuộc thi dành cho Đoàn Thiên Ân.

Đại diện Việt Nam Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, cao 1,75 m, số đo ba vòng 88,5-66-98 cm, là sinh viên ĐH Công nghiệp TP. HCM. Cô chỉ có 3 ngày chuẩn bị từ khi đăng quang Miss Grand Việt Nam để sang thi đấu ở Indonesia. Sau 3 tuần thi, Thiên Ân cho biết cô sụt 5 kg và bị cảm cúm nhưng đã ổn hơn trước đêm chung kết. Đại diện Việt Nam dừng chân tại top 20 chung cuộc với hai giải phụ là Trang phục dân tộc đẹp nhất Country's Power of the year.

Thiện Nhân

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Mauritius đột ngột từ bỏ danh hiệu Á hậu Hoà bình Quốc tế 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO