Hoa hậu Mai Phương Thúy nhập viện cấp cứu trong đêm

22/02/2023 11:15

Khoảnh khắc Mai Phương Thúy nằm trên giường bệnh, gương mặt nhợt nhạt khiến nhiều người lo lắng.

Mới đây, một người em thân thiết của Mai Phương Thúy bất ngờ đăng đàn hé lộ chuyện nàng hậu phải nhập viện cấp cứu lúc nửa đêm.

Chia sẻ khoảnh khắc Mai Phương Thúy nằm trên giường bệnh, gương mặt nhợt nhạt, mệt mỏi, người này bày tỏ sự xót xa khi Hoa hậu Việt Nam 2006 gặp sự cố sức khỏe.

Hoa hậu Mai Phương Thúy nhập viện cấp cứu trong đêm-1
Mai Phương Thúy nhập viện cấp cứu lúc nửa đêm.

"Cấp cứu trong đêm, khổ thân chị tôi quá. Đã ốm đau trong người còn bị lấy máu hai bên tay luôn", người em thân thiết của Mai Phương Thúy viết kèm.

Thông tin chân dài 8X nhập viện khiến nhiều người không khỏi lo lắng, bởi cách đây ít ngày, nàng hậu vẫn cùng hội "chị em bạn dì" quây quần, gương mặt rạng rỡ, vui vẻ trò chuyện.

Dù chưa rõ tình hình sức khỏe hiện tại của Mai Phương Thúy, song người hâm mộ cũng gửi lời động viên, mong cô sớm khỏi bệnh.

Hoa hậu Mai Phương Thúy nhập viện cấp cứu trong đêm-2
Cách đây ít ngày, nàng hậu vẫn vui vẻ tụ tập hội "chị em bạn dì".

Hoa hậu Mai Phương Thúy nhập viện cấp cứu trong đêm-3

Mai Phương Thúy sinh năm 1988, được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Cùng năm, người đẹp Hà thành đại diện Việt Nam tham dự Miss World. Cô lọt top 17 với tư cách là thí sinh đứng đầu bình chọn khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Cũng trong năm đó, Mai Phương Thúy được chuyên trang Global Beauties xếp vào top 50 Miss Grand Slam - Hoa hậu của các hoa hậu.

Dù đã giải nghệ gần chục năm qua, song Mai Phương Thúy vẫn được xem là Hoa hậu Việt Nam có sức ảnh hưởng lớn.

Nổi tiếng là vậy song chân dài khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô chưa từng công khai bạn trai nào kể từ khi đăng quang tới nay, chỉ biết có mối tình bí ẩn kéo dài khoảng chục năm qua.

Hoa hậu Mai Phương Thúy nhập viện cấp cứu trong đêm-4Hoa hậu Mai Phương Thúy nhập viện cấp cứu trong đêm-5

Sin
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Mai Phương Thúy nhập viện cấp cứu trong đêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO