Hoa hậu Mai Phương Thúy lấp lửng sắp kết hôn?

31/01/2023 17:56

Dòng chia sẻ của Mai Phương Thúy khiến nhiều người cho rằng cô lấp lửng sắp lên xe hoa.

Chiều 31/1, Mai Phương Thúy có bài đăng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Đó là dòng chia sẻ về chuyện tình yêu, kết hôn của Hoa hậu Việt Nam 2006.

"Em chưa từng yêu nên không hiểu sự lạnh lùng", người đẹp viết. Không lâu sau đó, Mai Phương Thúy nói tiếp: "Anh tôi làm bố rồi, tôi cũng đi lấy chồng đây".

Hoa hậu Mai Phương Thúy lấp lửng sắp kết hôn?-1Hoa hậu Mai Phương Thúy lấp lửng sắp kết hôn?-2
Dòng chia sẻ "đi lấy chồng" của Mai Phương Thúy.

Dòng trạng thái của nàng hậu khiến người đọc không khỏi hoang mang. Một số khán giả phán đoán Mai Phương Thúy đang lấp lửng chuyện kết hôn trong thời gian tới.

Song cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là status vu vơ của chân dài sinh năm 1988, bản thân cô cũng thường xuyên đăng những dòng trạng thái "khó hiểu" lên mạng xã hội.

Một số cũng đoán status "Anh tôi làm bố rồi, tôi cũng đi lấy chồng đây" của Mai Phương Thúy liên quan tới việc Song Joong Ki vừa xác nhận tái hôn, vợ mới đang mang thai. Nàng hậu có thể chỉ đang "đu trend" vui vẻ mà thôi.

Hoa hậu Mai Phương Thúy lấp lửng sắp kết hôn?-3

Mai Phương Thúy sinh năm 1988, được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Cùng năm, người đẹp Hà thành đại diện Việt Nam tham dự Miss World. Cô lọt top 17 với tư cách là thí sinh đứng đầu bình chọn khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Cũng trong năm đó, Mai Phương Thúy được chuyên trang Global Beauties xếp vào top 50 Miss Grand Slam - Hoa hậu của các hoa hậu.

Dù đã giải nghệ gần chục năm qua, song Mai Phương Thúy vẫn được xem là Hoa hậu Việt Nam có sức ảnh hưởng lớn.

Nổi tiếng là vậy song chân dài khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô chưa từng công khai bạn trai nào kể từ khi đăng quang tới nay, chỉ biết có mối tình bí ẩn kéo dài khoảng chục năm qua.

Hoa hậu Mai Phương Thúy lấp lửng sắp kết hôn?-4Hoa hậu Mai Phương Thúy lấp lửng sắp kết hôn?-5

Sin
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Mai Phương Thúy lấp lửng sắp kết hôn?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO