Hoa hậu Lương Thùy Linh sang trọng trong thiết kế váy cưới xa xỉ

M.Mai (Vietnam+)| 16/02/2022 18:56

Hoa hậu Lương Thùy Linh vừa gây chú ý với tạo hình lộng lẫy, sang trọng khi gội vương miện 3 tỷ cùng chiếc váy cưới của thương hiệu thời trang nổi tiếng Tây Ban Nha.

Khoác lên mình trang phục cưới tông trắng, Hoa hậu Lương Thùy Linh trở nên yêu kiều và đầy sang trọng nhờ thiết kế ôm body gợi cảm và đuôi váy kéo dài. Đặc biệt, điểm nhấn là phần khoét lưng sâu, có thêm những chi tiết đính kết đính đá quý lấp lánh bắt sáng tự nhiên, được thực hiện vô cùng tỉ mỉ khiến tạo hình của Lương Thùy Linh vừa thanh lịch lại khéo khéo léo khoe vẻ quyến rũ vốn có.

Được biết, đây là thiết kế nằm trong bộ sưu tập Hollywood Glamour, thuộc dòng váy cao cấp Atelier đến từ thương hiệu Pronovias - thương hiệu thời trang Tây Ban Nha tiên phong cho ngành công nghiệp váy cưới may sẵn.

Mẫu đầm mang tên “Katheryn” sử dụng chất liệu vải crepe thượng hạng, nét độc đáo được thể hiện qua phần chân váy dài có thể tháo rời. Hiện tại, thiết kế được bán với mức giá niêm yết khoảng 6.000 USD.

Diện thiết kế từ hãng thời trang dẫn đầu xu hướng, góp phần biến những chiếc váy đầm tưởng chừng như xa xỉ trở nên thân thuộc hơn với phái nữ, Lương Thùy Linh dễ dàng trở thành tâm điểm nhờ chiều cao nổi trội. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng không quên mang theo vương miện danh giá.

Hoa hau Luong Thuy Linh sang trong trong thiet ke vay cuoi xa xi hinh anh 1Thiết kế sang trọng và gợi cảm của nhà mốt Tây Ban Nha. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Người đẹp tiếp tục chứng tỏ thần thái đặc biệt khi biến một trang phục tưởng chừng như đơn giản trở nên “high-fashion” hơn. Sở hữu đôi chân dài 1m22 cùng gương mặt sắc sảo, thu hút và kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp đã giúp nàng hậu luôn được tỏa sáng, đặc biệt là trên nhiều sàn diễn lớn nhỏ trước đây.

Suốt 2 năm nhiệm kỳ, Lương Thùy Linh luôn là gương mặt nổi của làng nhan sắc Việt. Cô không chỉ ghi dấu tại đấu trường nhan sắc Miss World 2019 với thành tích top 12 mà còn sở hữu nhiều thành tích ấn tượng khác nhờ sự thông minh, ứng biến khôn khéo.

Trong tương lai, Lương Thùy Linh sẽ hứa hẹn sẽ không ngừng mang đến những hình ảnh đặc sắc hơn bởi những hoạt động bận rộn nhằm quảng bá cho cuộc thi Miss World Vietnam 2022 sắp tới. Không chỉ đồng hành với Miss World Vietnam 2022 với vai trò đương kim Hoa hậu mà Lương Thùy Linh cũng tham gia với vai trò giám khảo để chọn ra người kế nhiệm năm nay.

Hoa hau Luong Thuy Linh sang trong trong thiet ke vay cuoi xa xi hinh anh 2Lương Thuỳ Linh ghi dấu tại đấu trường nhan sắc Miss World 2019 với thành tích top 12. (Ảnh: CTV)
M.Mai (Vietnam+)
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Lương Thùy Linh sang trọng trong thiết kế váy cưới xa xỉ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO