Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe lưng trần gợi cảm

11/07/2022 12:58

Lương Thuỳ Linh luôn tạo ấn tượng bởi phong cách thời trang đa dạng, không ngại làm mới hình ảnh với những trang phục táo bạo.

Xuất hiện tại dạ tiệc “Bloomingdale” nằm trong chuỗi chương trình “The Future Journey” - chương trình gắn kết những người con người ưu tú trong mọi lĩnh vực để tạo ra những giá trị tốt đẹp cho xã hội, hoa hậu Lương Thuỳ Linh diện thiết kế hở vai, lưng khoe trọn vóc dáng yêu kiều. Với chủ đề mùa 3 - “Bloomingdale”, chương trình kết hợp với Hoa hậu Hương Giang quyên góp cho quỹ Operation Smile mang đến nụ cười cho những trẻ em nghèo bị hở hàm ếch.
Cô luôn tạo ấn tượng bởi phong cách thời trang đa dạng, không ngại làm mới hình ảnh với những trang phục táo bạo.
Hoa hậu Hương Giang là đại sứ quỹ Operation Smile. Cô chọn váy tone đen, thiết kế tinh giản khi xuất hiện. MC Thanh Mai diện tông trắng bên cạnh con gái Alex váy đen.
Á hậu Thảo Nhi lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau đăng quang ngôi vị Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
Amélie Ngọc Linh sinh năm 2005 mang vẻ đẹp lai Á – Âu, được nhiều thương hiệu lớn săn đón.
Trở về Việt Nam sau hai năm qua Singapore định cư, Đoan Trang là khách mời đặc biệt của sự kiện. Cô được dịp khoe giọng hát nội lực qua ca khúc sôi động, đúng tinh thần mà chương trình muốn truyền tải.
Khánh Linh “Trendy” luôn ấn tượng theo cách riêng tại mỗi nơi cô ghé đến. Dịp này, người đẹp diện đầm cúp ngực cắt xẻ lạ mắt, phối cùng chân váy bút chì đồng điệu. Người đẹp có nhiều khoảnh khắc đọ dáng với tân á hậu Thảo Nhi Lê.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe lưng trần gợi cảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO