Hoa hậu Kỳ Duyên tuổi 26: Ngoại hình nóng bỏng, 'tay chơi' hàng hiệu

05/05/2023 09:41

Ở tuổi 26, Kỳ Duyên nổi tiếng là người đẹp gợi cảm, "tay chơi" hàng hiệu và sở hữu tài sản bạc tỷ.

Hoa hậu Kỳ Duyên tuổi 26: Ngoại hình nóng bỏng, tay chơi hàng hiệu-1

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 khi 18 tuổi. Sau gần 10 năm vào showbiz, người đẹp gốc Nam Định có diện mạo lột xác dần theo thời gian.

Hoa hậu Kỳ Duyên tuổi 26: Ngoại hình nóng bỏng, tay chơi hàng hiệu-2

Trước đây, Kỳ Duyên không được đánh giá cao về nhan sắc. Ngôi vị hoa hậu khiến cô vướng nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, người đẹp nỗ lực thay đổi hình ảnh, không ngại sử dụng các phương pháp thẩm mỹ để đẹp hơn.

Hoa hậu Kỳ Duyên tuổi 26: Ngoại hình nóng bỏng, tay chơi hàng hiệu-3

Ở tuổi 26, Kỳ Duyên được khen nhan sắc ngày càng thăng hạng. Cô chăm chỉ tập gym để giảm cân, giữ vóc dáng. Ngoài ra, mỹ nhân 9X cũng theo chế độ ăn nghiêm ngặt. Số đo hiện tại của cô là 86-59-89cm.

Hoa hậu Kỳ Duyên tuổi 26: Ngoại hình nóng bỏng, tay chơi hàng hiệu-4

Đặc biệt, vòng eo thon cùng vòng 3 nảy nở của Kỳ Duyên khiến dân mạng trầm trồ. So với trước đây, cô được nhận xét là "lột xác" hoàn toàn.

Hoa hậu Kỳ Duyên tuổi 26: Ngoại hình nóng bỏng, tay chơi hàng hiệu-5

Hoa hậu 9X nhiều lần gây "sốt" mạng xã hội với những bức hình diện bikini nóng bỏng. Cô tự hào về vóc dáng của bản thân sau thời gian nỗ lực tập luyện.

Hoa hậu Kỳ Duyên tuổi 26: Ngoại hình nóng bỏng, tay chơi hàng hiệu-6

9 năm sau ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên vẫn là người đẹp đắt show của làng giải trí. Cô hoạt động trong vai trò người mẫu, tham gia show truyền hình, đóng quảng cáo.

Hoa hậu Kỳ Duyên tuổi 26: Ngoại hình nóng bỏng, tay chơi hàng hiệu-7

Kỳ Duyên đang tận hưởng cuộc sống được nhiều người mơ ước. Qua những hình ảnh chia sẻ ảnh trên trang cá nhân, người đẹp phần nào hé lộ cuộc sống giàu sang của mình.

Hoa hậu Kỳ Duyên tuổi 26: Ngoại hình nóng bỏng, tay chơi hàng hiệu-8

Năm 2015, hoa hậu 9X mua xe hơi có giá khoảng 10 tỷ đồng. Sau đó, cô tiếp tục sắm thêm xế hộp giá 3 tỷ đồng để tiện di chuyển. Năm 2019, Kỳ Duyên mua thêm chiếc xe trị giá 5,6 tỷ đồng từ tiền tiết kiệm.

Hoa hậu Kỳ Duyên tuổi 26: Ngoại hình nóng bỏng, tay chơi hàng hiệu-9

Mỹ nhân gốc Nam Định hiện sống trong một căn hộ cao cấp tại quận Bình Thạnh, TPHCM. Căn hộ có phong cách tối giản nhưng sang trọng, nhiều nội thất hiện đại. Năm 2019, Kỳ Duyên từng gây xôn xao khi mua chiếc loa trị giá cả trăm triệu đồng về trang trí căn nhà.

Hoa hậu Kỳ Duyên tuổi 26: Ngoại hình nóng bỏng, tay chơi hàng hiệu-10

Kỳ Duyên nổi tiếng là "tay chơi" hàng hiệu. Túi xách, quần áo, giày dép, phụ kiện của cô đều thuộc các thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Hoa hậu Kỳ Duyên tuổi 26: Ngoại hình nóng bỏng, tay chơi hàng hiệu-11

Trong nhà, hoa hậu 9X tận dụng không gian trưng bày tủ đồ hiệu xa xỉ. Đây cũng là góc "sống ảo" của Kỳ Duyên và thường xuyên xuất hiện trên các video "đập hộp hàng hiệu" của cô.

Hoa hậu Kỳ Duyên tuổi 26: Ngoại hình nóng bỏng, tay chơi hàng hiệu-12

Trong chương trình Nhật Ký Ban Công hồi tháng 4, Kỳ Duyên có dịp nhìn lại hành trình của bản thân sau gần 1 thập kỷ vào showbiz.

Cô cho biết ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014 đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của cô theo hướng tích cực và cả tiêu cực. Tiếp xúc với hào quang showbiz từ khi còn trẻ nên Kỳ Duyên không thể tránh khỏi những bỡ ngỡ, va vấp.

Hoa hậu Kỳ Duyên tuổi 26: Ngoại hình nóng bỏng, tay chơi hàng hiệu-13

Người đẹp chia sẻ: "Trong 2 năm đầu sau khi đăng quang, nhiều biến cố ập đến khiến tôi hiểu ra một điều là mình cần rất nhiều thời gian để thay đổi bản thân. Đôi lúc, tôi tự hỏi tại sao lúc đó mình lại như thế. Giá như lúc đó mình không như thế thì bây giờ khác rồi.

Đôi khi, góc nhìn này hơi tiêu cực một tí vì cứ nhìn vào những điều khiến mình hối hận như vậy sẽ khiến mình khó thoát ra. Nhưng sau khi nghĩ thông suốt, tôi phải cảm ơn những vấp ngã đó đã tạo nên con người của tôi hôm nay".

Hoa hậu Kỳ Duyên tuổi 26: Ngoại hình nóng bỏng, tay chơi hàng hiệu-14
Sau những thăng trầm, sóng gió, Kỳ Duyên trưởng thành, mạnh mẽ hơn. Hiện tại cô bận rộn nhiều dự án và đang xây dựng hình ảnh tích cực trong mắt công chúng.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996, quê ở Nam Định. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 khi còn là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Sau đăng quang, cô hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực thời trang, thường được mời làm giám khảo, huấn luyện viên các cuộc thi, chương trình thực tế như: The Look Vietnam 2017, Siêu mẫu Việt Nam 2018, Hoa hậu Thể thao 2022, The Face Vietnam 2023...

Theo Dân Trí

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Kỳ Duyên tuổi 26: Ngoại hình nóng bỏng, 'tay chơi' hàng hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO