Hoa hậu Hương Giang thừa nhận tiêm thuốc mê 3 lần/năm, não không được bình thường

02/11/2020 17:31

Giữa cơn bão dư luận, nhiều bài báo cũng như bình luận của một số fan lật lại những phát ngôn trước đây của Hương Giang. Cô thừa nhận trí não của cô không được bình thường vì tiêm thuốc mê quá nhiều.

Tưởng rằng sau khi tung clip hòa giải tình thương mến thương với antifan, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang sẽ sớm quay lại với các hoạt động nghệ thuật như bình thường. Nào ngờ, tình hình ngày một tồi tệ khi antifan liên tục tấn công cô nàng trên diện rộng. Không chỉ công kích mạnh mẽ những phát ngôn bất nhất của Hương Giang, antifan còn tẩy chay sản phẩm và các chương trình giải trí mà cô đang đồng hành.
Hoa hậu Hương Giang thừa nhận tiêm thuốc mê 3 lần/năm, não không được bình thường - Ảnh 1.

Cùng thời điểm này, những tiết lộ của Hương Giang về đời sống riêng tư cũng bị đào lại. Cụ thể, khi tham gia 1 chương trình talkshow, Hương Giang thú nhận: "Một năm Giang tiêm thuốc mê 3 lần, bởi phẫu thuật nhiều mà! Trông Giang rất lanh lợi, thông minh, nhưng nói thật là não của Giang không bình thường. Nhiều khi ăn nói lảm nhảm các thứ, nói xong quên luôn không nhớ gì! Có những đêm đang ngủ bật dậy khóc không lý do".

Hoa hậu Hương Giang thừa nhận tiêm thuốc mê 3 lần/năm, não không được bình thường - Ảnh 2.
Hoa hậu Hương Giang thừa nhận tiêm thuốc mê 3 lần/năm, não không được bình thường - Ảnh 3.
Cũng trong chương trình này, Hương Giang bộc bạch rằng mỗi ngày cô phải uống rất nhiều loại thuốc dẫn đến việc rối loạn tâm sinh lý, nội tiết, hormone. Cô cho rằng, những biểu hiện trên là do ảnh hưởng của các loại thuốc và chất gây mê. Bởi vậy, khi bị dư luận chỉ trích, cô không hề trách họ bởi cô tự nhận thấy não mình không được bình thường.
Trước đó không lâu, khi vụ ồn ào với antifan mới diễn ra, Hoa hậu Hương Giang cũng bộc bạch rằng trí nhớ cô quả thực không được tốt.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Hương Giang thừa nhận tiêm thuốc mê 3 lần/năm, não không được bình thường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO