Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bị chỉ trích diễn phản cảm

28/11/2023 12:02

Trang phục và những động tác vũ đạo của Engfa Wahara tại đêm diễn ở Philippines hôm 26/11 bị chỉ trích là phản cảm.

Tối 26/11, Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 Engfa Wahara có buổi biểu diễn tại Philippines. Đây là show diễn thứ 2 của người đẹp ở khu vực Đông Nam Á sau concert tại Nhà thi đấu Phú Thọ TPHCM hồi cuối tháng 10.

Xuất hiện trong đêm diễn, Engfa Wahara diện loạt trang phục táo bạo và gợi cảm. Trên trang cá nhân có 3,4 triệu người theo dõi, người đẹp chia sẻ loạt ảnh biểu diễn với thiết kế tựa nội y, thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Thiết kế cách điệu từ nội y kết hợp với boots cao cổ và lông vũ giúp người đẹp khoe đường cong quyến rũ trên sân khấu. Bên cạnh giọng hát, Engfa cũng tích cực thể hiện màn vũ đạo khuấy động không khí sân khấu.

Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bị chỉ trích diễn phản cảm-1Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bị chỉ trích diễn phản cảm-2Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bị chỉ trích diễn phản cảm-3Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bị chỉ trích diễn phản cảm-4
Engfa Wahara biểu diễn trong đêm nhạc tại Philippines.

Tuy nhiên, trang phục và những động tác biểu diễn của Engfa đang nhận về nhiều tranh cãi và chỉ trích. Trang phục của cô được cho là quá táo bạo, mặt sau của trang phục khoe vòng ba phản cảm.

Người đẹp Thái Lan cũng không ngần ngại thực hiện những động tác vũ đạo khêu gợi trên sân khấu. Dù quá quen thuộc với việc Engfa Wahara trình diễn táo bạo nhưng nhiều fan cho rằng người đẹp ngày càng sa đà vào việc trình diễn gợi dục.

Trước đó, trong đêm nhạc tổ chức tại Nhà thi đấu Phú Thọ TPHCM, Engfa cũng diện loạt trang phục gợi cảm, tuy nhiên có phần tiết chế hơn. Dù là ca sĩ chưa quen mặt với khán giả Việt Nam, đêm diễn của cô vẫn kín chỗ ngồi.

Show diễn của Engfa ở Việt Nam có vé cao nhất giá 10.000 baht (khoảng 6,7 triệu đồng) và thấp nhất là 1.000 baht (khoảng 677.000 đồng). Nhiều người nhận xét giá vé concert của Engfa Wahara cao so với các ca sĩ Việt Nam từng tổ chức show diễn ở Nhà thi đấu Phú Thọ.

Sau đêm diễn tại TPHCM và Philippines, Engfa tiếp tục biểu diễn tại Campuchia vào ngày 2/12.

Engfa Wahara sinh năm 1995, đến từ Bangkok, có chiều cao 1,7 m và nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ. Trước khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022, Engfa Wahara là ca sĩ nổi tiếng, có hơn một triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

Xuất thân là ca sĩ trước khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan nhưng giọng hát của Engfa Wahara được cho là mỏng, yếu, không đảm bảo sự chuyên nghiệp khi hát live. Bên cạnh đó, người đẹp còn thường xuyên bị chỉ trích phản cảm khi biểu diễn.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bị chỉ trích diễn phản cảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO