Hoa hậu Engfa ca hát cực quyến rũ, bao giờ đến lượt Thiên Ân?

16/10/2022 21:43

Engfa nóng bỏng hết nấc khi trình diễn trong gala diner vừa qua.

Trong đêm tiệc mới đây thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2022, đại diện Thái Lan là Engfa Waraha đã khiến người hâm mộ quốc tế vô cùng thích thú khi thể hiện tài năng ca hát bằng một màn trình diễn cực sôi động.

Hoa hậu Engfa ca hát cực quyến rũ, bao giờ đến lượt Thiên Ân?-1

Engfa diện trên mình bộ trang phục vô cùng nóng bỏng mang tông hồng nhẹ, khoét sâu chữ V ở phần trước ngực. Ứng viên "nặng ký" nhất cuộc thi đã "thiêu đốt" ánh mắt người xem với body "chuẩn không cần chỉnh".

Tự tin khoe tài ca hát góp vui, hoa hậu Engfa đã có màn trình diễn vô cùng quyến rũ khi thể hiện những động tác uốn éo sexy cùng giọng hát "như nuốt đĩa", khiến người xem khó lòng rời mắt.

Hoa hậu Engfa ca hát cực quyến rũ, bao giờ đến lượt Thiên Ân?-2

Bên dưới đoạn clip, đông đảo cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận "u mê" nàng hậu Thái Lan.

Không chỉ vậy, netizen Việt còn mong chờ đại diện của Việt Nam là Thiên Ân sẽ có dịp trưng trổ khả năng ca hát của mình tại cuộc thi như trước đó Thùy Tiên đã từng làm.

Hoa hậu Engfa ca hát cực quyến rũ, bao giờ đến lượt Thiên Ân?-3Hoa hậu Engfa ca hát cực quyến rũ, bao giờ đến lượt Thiên Ân?-4Hoa hậu Engfa ca hát cực quyến rũ, bao giờ đến lượt Thiên Ân?-5

Nói về Thiên Ân, trước khi sang Indonesia tham dự Miss Grand, trong một buổi livestream cùng chủ tịch Miss Grand Vietnam, Thiên Ân đã có cơ hội thể hiện giọng hát của mình khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Theo đó, trong buổi livestream giao lưu, Thiên Ân đã thể hiện ca khúc Như Một Giấc Mơ của Mỹ Tâm để tặng fan. Nàng hậu sở hữu giọng hát dù không quá xuất sắc nhưng khá ngọt ngào, êm tai.

Hoa hậu Engfa ca hát cực quyến rũ, bao giờ đến lượt Thiên Ân?-6

Lên đường chinh chiến quốc tế chỉ sau 3 ngày đăng quang, những tưởng Thiên Ân sẽ mất phong độ khi lịch trình thi thố dày đặc. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 2000 đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi luôn thể hiện mình là một chiến binh "nghìn máu" xuyên suốt cuộc thi.

Hiện tại, Thiên Ân cũng như các thí sinh của Miss Grand International đang có mặt tại Jakarta để tiếp tục bước vào cuộc đua nước rút, những thử thách sắp tới để có thể chạm tay đến ngôi vị cao nhất.

Theo Saostar

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Engfa ca hát cực quyến rũ, bao giờ đến lượt Thiên Ân?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO