Hoa hậu Dương Mỹ Linh và chồng doanh nhân hạnh phúc trong đám cưới

12/12/2022 23:05

Hoa hậu Dương Mỹ Linh và bạn trai Bảo Anh sẽ tổ chức đám cưới tại một khách sạn ở TP HCM tối 12/12.

Tối 12/12, đám cưới của Hoa hậu Dương Mỹ Linh và bạn trai Bảo Anh diễn ra tại một khách sạn sang trọng bậc nhất ở TP.HCM. Theo nguồn tin của VietNamnet, số lượng khách mời dự đám cưới rất hạn chế, chỉ gồm người thân và bạn bè thân thiết.

Hiện tại, hai vợ chồng sống ở Mỹ, nhưng chọn tổ chức đám cưới tại quê nhà vì muốn nhớ nguồn cội và gặp gỡ những người thân thiết.

NTK Thuận Việt, stylist Quang Tuyến dự tiệc cưới của Dương Mỹ Linh và ông xã.

Chú rể Bảo Anh và quen biết Dương Mỹ Linh 4 năm trước khi kết hôn. 2 năm sau khi quen nhau, hoa hậu mới hé lộ chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Để đến đám cưới, cả hai phải vượt qua nhiều thử thách. Trước khi sang Mỹ, Dương Mỹ Linh hoạt động nghệ thuật trong nước với vai trò diễn viên, người mẫu.

Doanh nhân Bảo Anh là chủ chuỗi nhà hàng ở Mỹ, thân thiết với nhiều nghệ sĩ Việt. Sau khi công khai quan hệ, cả hai cùng nhau về nước tham dự các sự kiện và gặp gỡ bạn bè.

Trước đó, vào 10/12, hoa hậu Dương Mỹ Linh đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh gia đình tất bật chuẩn bị bữa tiệc đặc biệt. Không gian tiệc độc thân trang trí lãng mạn với bóng bay, nến và hoa. Cô không quên chia sẻ dòng trạng thái trước ngày cưới: "Nơi những lời hoa mỹ không xuất phát từ lý trí, mà khởi đầu bằng trái tim".

Mỹ Trang

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Dương Mỹ Linh và chồng doanh nhân hạnh phúc trong đám cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO