Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam 2022 bác tin "có thí sinh mang bầu 6 tháng"

Mộc Khải| 24/07/2022 19:27

Đại diện cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022 cho biết đang làm việc với luật sư để lập vi bằng các bên đưa và lan truyền thông tin sai sự thật.

Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một phụ nữ "bụng bầu vượt mặt", mặc trang phục áo tắm trình diễn trên sân khấu. Một số thông tin cho rằng hình ảnh này là trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022.

Ngay lập tức, nhiều tranh cãi nổ ra, cho rằng hiện nay các cuộc thi hoa hậu tràn lan nhưng chất lượng thí sinh kém. Đặc biệt, nhiều người bày tỏ bức xúc, chỉ trích Ban Tổ chức để cho thí sinh mang thai vẫn... thi hoa hậu.

Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam 2022 bác tin có thí sinh mang bầu 6 tháng - 1

Hình ảnh thí sinh mang bầu trình diễn trên sân khấu gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội (Ảnh: Chụp màn hình).

Trao đổi với PV Dân trí vào chiều 24/7, ông Trung Hoàng - đại diện truyền thông của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022, khẳng định không có thí sinh nào có họ tên như trên mạng lan truyền và đang mang bầu 6 tháng tham gia cuộc thi.

Ông Hoàng cho biết chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022 đã diễn ra vào hôm 14/7 tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng, trực tiếp trên VTV8. Danh sách các thí sinh trong cuộc thi được gửi và thông qua bởi Sở Văn hóa - Thể thao TP Đà Nẵng từ trước bán kết.

"Cuộc thi đã được đăng ký bản quyền tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam, có đầy đủ giấy phép do Sở Văn hóa - Thể thao TP Đà Nẵng cấp và được trực tiếp trên đài truyền hình quốc gia. Còn về hình ảnh thí sinh mang bầu lan truyền trên mạng, qua tìm hiểu, chúng tôi được biết cô ấy tham gia cuộc thi nội bộ của một công ty mà thôi".

Ông Hoàng cũng cho hay tiêu chí tuyển chọn thí sinh của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022 là từ 18 đến 55 tuổi, có thể qua phẫu thuật thẩm mỹ. Dù không có quy định rõ nhưng từ vòng sơ tuyển, Ban Tổ chức không chủ trương lựa chọn thí sinh mang thai.

"Ai cũng biết cường độ tập luyện của thí sinh tham gia các cuộc thi hoa hậu rất cao, đi giày cao gót thường xuyên, như vậy sẽ rất ảnh hưởng đến thai kỳ", ông Hoàng cho hay.

Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam 2022 bác tin có thí sinh mang bầu 6 tháng - 2

Ông Trung Hoàng - đại diện truyền thông cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022 cung (Ảnh: Mộc Khải).

Đại diện truyền thông của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022 cũng cho biết những thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng đã ảnh hưởng nhiều đến uy tín cuộc thi, khiến Ban Tổ chức nhận không ít ý kiến trái chiều.

"Chúng tôi đang làm việc với luật sư để lập vi bằng các bên đưa và lan truyền thông tin sai sự thật đồng thời nhờ cơ quan chức năng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp", ông Hoàng nói.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam 2022 bác tin "có thí sinh mang bầu 6 tháng"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO