Hoa Hậu Đoàn Thiên Ân thuê fan 50 nghìn mỗi người để đi sự kiện cổ vũ?

12/11/2022 11:00

Những hình ảnh mới nhất của Hoa Hậu Đoàn Thiên Ân tại sự kiện thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đang là một trong số những nàng hậu được công chúng quan tâm nhất thời điểm hiện tại. Dù không đạt thành tích cao tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Grand International song người đẹp vẫn được khán giả nước nhà yêu thương, chào đón nồng nhiệt.

Mới đây, Đoàn Thiên Ân đã góp mặt tại một sự kiện do diễn viên Thu Trang tổ chức. Người đẹp sinh năm 2000 diện một chiếc váy cúp ngực màu trắng tinh khôi được cách điệu tinh tế kết hợp cùng tone makeup nhẹ nhàng.

Sự xuất hiện của nàng hậu đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Ngay từ khi có mặt, cô đã được fan vây kín để xin chữ ký cũng như chụp hình cùng.

Hoa Hậu Đoàn Thiên Ân thuê fan 50 nghìn mỗi người để đi sự kiện cổ vũ?-1
Hoa Hậu Đoàn Thiên Ân thuê fan 50 nghìn mỗi người để đi sự kiện cổ vũ?-2

Phản ứng của cư dân mạng:

- Chị Kim Xuyến hãy khai thật đi, chị thuê fan 50k/người để đi sự kiện cổ vũ đúng không?

- Haha, có thẻ thành viên của fan Thiên Ân luôn kìa, mấy chị fan lầy lội ghê. 

- Hoa hậu đi thuê fan đến cổ vũ mình rồi, còn có mã quét QR luôn kìa haha, đáng yêu quá đi thôi.

- Nhìn khuôn mặt của bả kìa, cưng quá trời quá đất.

- Hôm nay Thiên Ân sáng quá, fan vây kín luôn kìa.

Trong loạt ảnh, có thể thấy chính bản thân Thiên Ân cũng vô cùng ngạc nhiên trước sự chào đón nồng nhiệt của khán giả. Không ít fan của cô nàng đã nhân dịp này trêu chọc "idol Kim Xuyến" là thuê khán giả với giá 50k/người để đến cổ vũ mình trong sự kiện.

Thậm chí, người hâm mộ của cô còn in cả thẻ "fan Thiên Ân" và khoe với cô, khiến nàng hậu không khỏi bất ngờ và phì cười trước sự đáng yêu của họ.

Tuy nhiên, đây hoàn toàn là những trò đùa vui vẻ từ fan của Thiên Ân chứ hoàn toàn không có sự việc "thuê fan" nào như vậy xảy ra.

Hoa Hậu Đoàn Thiên Ân thuê fan 50 nghìn mỗi người để đi sự kiện cổ vũ?-3Hoa Hậu Đoàn Thiên Ân thuê fan 50 nghìn mỗi người để đi sự kiện cổ vũ?-4Hoa Hậu Đoàn Thiên Ân thuê fan 50 nghìn mỗi người để đi sự kiện cổ vũ?-5Hoa Hậu Đoàn Thiên Ân thuê fan 50 nghìn mỗi người để đi sự kiện cổ vũ?-6

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Hoa Hậu Đoàn Thiên Ân thuê fan 50 nghìn mỗi người để đi sự kiện cổ vũ?
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO