Hoa hậu Đỗ Thị Hà cổ vũ Thanh Hoá chiến thắng trận Siêu cúp Quốc gia 2023

MINH PHONG| 03/10/2023 19:29

Hoa hậu Đỗ Thị Hà mong muốn câu lạc bộ Thanh Hoá sẽ đánh bại Công an Hà Nội để giành chức vô địch Siêu cúp Quốc gia - Cúp THACO năm 2023.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cổ vũ Thanh Hoá chiến thắng trận Siêu cúp Quốc gia 2023
Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại họp báo Siêu cúp Quốc gia 2023. Ảnh: Như Ý

Chiều 3.10, tại Hà Nội đã diễn ra họp báo trận Siêu cúp Quốc gia - Cúp THACO năm 2023 giữa câu lạc bộ Công an Hà Nội và Thanh Hoá.

Theo đó, Công an Hà Nội là đương kim vô địch V.League 2023, trong khi đội bóng xứ Thanh là chủ nhân chức vô địch Cúp Quốc gia 2023.

Xuất hiện tại sự kiện, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ: "Tôi vinh dự khi được tham dự nhiều sự kiện văn hoá, giải trí, thể thao, nhưng Siêu cúp luôn mang đến cho tôi cảm xúc đặc biệt. Tại giải đấu, tôi từng chứng kiến không khí nồng nhiệt trên sân và sự cố gắng của các cầu thủ để mang đến trận cầu đỉnh cao. Hi vọng, đội Công an Hà Nội và Đông Á Thanh Hoá sẽ có màn trình diễn đẹp mắt".

Là người con của xứ Thanh, Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng bày tỏ mong muốn câu lạc bộ Thanh Hóa có thể giành chiến thắng trong trận Siêu cúp Quốc gia sắp tới.

"Tôi chờ đợi cái kết đẹp cho đồng hương của mình tại trận Siêu cúp năm nay. Mong rằng các chiến binh của Thanh Hóa sẽ lập kỳ tích, mang về chiến thắng cho đội nhà cũng như một lần nữa khẳng định năng lực, vị thế của mình”, Đỗ Thị Hà nói thêm.

Cũng tại buổi họp báo trước thềm Siêu cúp Quốc gia 2023, ông Cao Hoàng Đức - Giám đốc điều hành câu lạc bộ Thanh Hoá cho biết, dù đội bóng chia tay nhiều cầu thủ nhưng đã kịp bổ sung những tân binh chất lượng.

Ban lãnh đạo Thanh Hoá cũng tin tưởng các nhân tố mới như Antonio, Trùm Tỉnh hay Rimario sẽ giúp đội bóng giữ được sức mạnh, phong độ trong mùa giải mới, trước mắt là trận tranh Siêu cúp Quốc gia.

Trợ lý Vũ Như Thành cho rằng trận đấu với Thanh Hoá sẽ rất khó khăn. Ảnh: Như Ý
Trợ lý Vũ Như Thành cho rằng trận đấu với Thanh Hoá sẽ rất khó khăn. Ảnh: Như Ý

Trong khi đó, trợ lý huấn luyện viên Vũ Như Thành của Công an Hà Nội cho bày tỏ: "Tôi khẳng định rằng các trận đấu với Thanh Hoá đều là những trận đấu khó khăn. Ngoài nỗ lực của toàn đội và đặc biệt là các cầu thủ, chúng tôi đã có một chút may mắn mới giành điểm trước Thanh Hoá ở lượt trận cuối cùng, qua đó vô địch V.League. Trận Siêu cúp Quốc gia 2023 sẽ là trận đấu cực kì hấp dẫn".

Nhà báo Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập báo Tiền Phong, đồng Trưởng ban tổ chức chia sẻ: "Trận Siêu Cúp Quốc gia không chỉ là trận đầu tiên của mùa giải mới, mà còn là trận đấu đỉnh cao của bóng đá Việt Nam khi có sự góp mặt của hai nhà vô địch ở hai giải đấu quan trọng. Siêu cúp Quốc gia chỉ diễn ra một trận, cung cấp cho các đội cơ hội giành lấy một danh hiệu chính thức trong hệ thống các giải bóng đá chuyên nghiệp.

Tổng Biên tập báo Tiền Phong Lê Xuân Sơn phát biểu tại họp báo Siêu cúp Quốc gia. Ảnh: Như Ý
Ông Lê Xuân Sơn phát biểu tại họp báo Siêu cúp Quốc gia. Ảnh: Như Ý

Ngoài ra, có thể đây là một phần thưởng, một chiếc cúp mang lại may mắn, sự hứng khởi cho đội bóng giành được, tạo nên khởi đầu tốt cho mùa giải mới. Qua nhiều năm, Siêu cúp Quốc gia ngày càng nâng cao về tính chuyên nghiệp cũng như tính tổ chức, mang tới cho các đội điều kiện thi đấu tốt nhất và các khán giả cũng có trải nghiệm tốt nhất”.

Trận tranh Siêu cúp Quốc gia - Cúp THACO năm 2023 diễn ra lúc 17h00 ngày 6.10 trên sân vận động Hàng Đẫy.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Đỗ Thị Hà cổ vũ Thanh Hoá chiến thắng trận Siêu cúp Quốc gia 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO