Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vi vu nước Ý dịp 2/9

02/09/2022 05:45

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang có chuyến du lịch tại nhiều địa điểm nổi tiếng của Ý.

Dịp nghỉ lễ 2/9, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có chuyến du lịch sang chảnh tại Ý.
Nàng hậu vui vẻ khoe những khoảnh khắc check in tại nhiều địa điểm nổi tiếng của Ý.
Cùng thời điểm, bạn trai của Mỹ Linh cũng check in tại đây. Dân tình đồn đoán cả hai đang có chuyến du lịch cùng nhau nhưng tuyệt nhiên không có bức ảnh chung nào.
Sau 6 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh được khen ngợi là nàng hậu ngày càng nhuận sắc và có sự nghiệp ổn định. Hồi tháng 7/2022, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã nhận lời cầu hôn của Đỗ Vinh Quang - con trai út bầu Hiển. Tiệc cầu hôn của cặp đôi chỉ có những người bạn thân cận tham dự, mọi hình ảnh và thông tin được giữ kín.
Chồng sắp cưới của Đỗ Mỹ Linh là doanh nhân sinh năm 1995 tên Đỗ Vinh Quang - con trai út của bầu Hiển. Vinh Quang hiện là Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội. Vinh Quang cũng là người kín tiếng trong chuyện yêu đương, nam thiếu gia từng du học tại Anh sau đó về Việt Nam làm việc.
Đăng quang từ năm 2016, thế nhưng đến nay Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn là một trong những nàng hậu được săn đón mỗi khi xuất hiện tại sự kiện.
Ngoài hoạt động nghệ thuật, Đỗ Mỹ Linh còn đảm nhận vai trò là BTV - MC thể thao của đài truyền hình. Không chỉ thế, nàng hậu còn là "nàng thơ" của nhiều nhà thiết kế, đảm nhận vai trò quan trọng trong các show thời trang. Từ khi nhận danh hiệu đến kết thúc nhiệm kỳ, cô gái Hà thành được khen ngợi vì giữ đời tư kín đáo, nói không với ồn ào.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vi vu nước Ý dịp 2/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO