Hoa hậu Đỗ Hà lộ ảnh hẹn hò bạn trai thiếu gia tại Nhật?

29/03/2024 20:10

Cuối tháng 3 là một trong những thời điểm lý tưởng để đến Nhật Bản bởi đây là lúc hoa anh đào mãn khai, không gian nơi đây sẽ ngập tràn sắc hồng rực rỡ.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng chia sẻ loạt ảnh đang có chuyến du lịch Nhật Bản như ngắm hoa anh đào, thăm núi Phú Sĩ, ngắm thủ đô. Trong ảnh, cô chụp loạt ảnh chụp với hoa anh đào rạng rỡ. Tiết trời Tokyo vẫn còn khá lạnh, người đẹp vẫn lên đồ rất ấm khi check-in.

Hoa hậu Đỗ Hà lộ ảnh hẹn hò bạn trai thiếu gia tại Nhật?-1
Hoa hậu Đỗ Hà ngắm hoa anh đào Nhật Bản.

Tuy nhiên, dân mạng nhanh chóng nhận ra cùng thời điểm Hoa hậu Đỗ Hà đến Nhật Bản, một thiếu gia của tập đoàn xây dựng nổi tiếng Việt Nam cũng chụp ảnh ở đây.

Hoa hậu Đỗ Hà lộ ảnh hẹn hò bạn trai thiếu gia tại Nhật?-2
Đỗ Hà và bạn trai tin đồn chụp cùng một thời điểm.

Dựa vào những chi tiết bên trong 2 bức ảnh, có thể thấy ảnh của Đỗ Hà và chàng trai kia được chụp cùng một thời điểm, khiến netizen càng thêm nghi vấn cả hai hẹn hò ở nước ngoài.

Hoa hậu Đỗ Hà lộ ảnh hẹn hò bạn trai thiếu gia tại Nhật?-3
Đỗ Hà chăm chỉ chia sẻ hình ảnh tại đây.

Hoa hậu Đỗ Hà lộ ảnh hẹn hò bạn trai thiếu gia tại Nhật?-4Hoa hậu Đỗ Hà lộ ảnh hẹn hò bạn trai thiếu gia tại Nhật?-5Hoa hậu Đỗ Hà lộ ảnh hẹn hò bạn trai thiếu gia tại Nhật?-6

Hoa hậu Đỗ Hà lộ ảnh hẹn hò bạn trai thiếu gia tại Nhật?-7

Trước đó, tin đồn Đỗ Hà hẹn hò thiếu gia này cũng râm ran hồi đầu tháng 2/2024. Cụ thể, người đẹp sinh năm 2001 mặc trang phục quyến rũ xuất hiện nổi bật tham gia buổi tiệc tất niên tại một nhà hàng sang trọng.

Hoa hậu Đỗ Hà lộ ảnh hẹn hò bạn trai thiếu gia tại Nhật?-8Hoa hậu Đỗ Hà lộ ảnh hẹn hò bạn trai thiếu gia tại Nhật?-9
Đỗ Hà ngồi cạnh vị thiếu gia này trong một bữa tiệc cũng gây chú ý.

Hoa hậu gốc Thanh Hoá còn bị soi có vị trí ngồi bên cạnh một chàng trai được cho là một thiếu gia nổi tiếng giàu có. Khi anh lên phát biểu tại sự kiện, người đẹp Đỗ Thị Hà còn có hành động gây chú ý khi tiến hành cầm máy điện thoại ghi lại khoảnh khắc.

Tuy nhiên đây mới chỉ là dự đoán của cư dân mạng, còn chính chủ vẫn chưa xác nhận.

Theo Gia đình Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Đỗ Hà lộ ảnh hẹn hò bạn trai thiếu gia tại Nhật?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO