'Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc' Honey Lee giảm 20 kg, body 'mlem' cỡ nào?

08/11/2021 19:28

Từng nặng tới 70 kg, Honey Lee quyết tâm giảm cân với những chế độ ăn khoa học kết hợp chăm chỉ tập luyện mỗi ngày.

"Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc" Honey Lee thu hút sự quan tâm của khán giả khi xuất hiện trên màn ảnh với với vai diễn ấn tượng trong phim One The Women.

Nếu yêu thích Honey Lee thì bạn cũng biết cô nàng từng có khoảng thời gian nặng đến 70kg, nhưng nhờ có phương pháp giảm cân khoa học và tập luyện chăm chỉ cô đã giảm được 20kg. Dưới đây là những bí quyết giảm cân được nàng hậu áp dụng thường xuyên.

Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc Honey Lee giảm 20 kg, body mlem cỡ nào?-1
Sự xuất hiện của Honey Lee trong ''One The Woman'' gây chú ý, ngoài khả năng diễn xuất thì cô còn ghi điểm bởi nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ.

Tự làm sốt bơ để giảm sự thèm ăn

Honey Lee cho biết cô rất thích trộn bơ, cà chua, hành tây và các nguyên liệu khác để làm nước sốt ăn với bánh mì đen. Chất xơ có trong một quả bơ tương đương với lượng xơ chứa trong 2 củ khoai lang, vì vậy nó có thể giúp hỗ trợ đường ruột, giảm cảm giác thèm ăn, từ đó giúp giảm cân hiệu quả.

Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc Honey Lee giảm 20 kg, body mlem cỡ nào?-2

Ăn nhạt hơn

Mỗi bữa Honey Lee chia sẻ cô đều ăn salad, đây là món ăn cân bằng và bổ dưỡng với chất xơ thực vật, protein và chất béo lành mạnh. Nàng hậu thường chọn các nguyên liệu để làm salad ít calo, giàu chất xơ như tảo bẹ, cần tây và đậu phụ. Đặc biệt, người đẹp không cho nước sốt vào salad để giảm ăn mặn và dầu mỡ, không gây gánh nặng cho cơ thể và các vấn đề về phù nề.

Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc Honey Lee giảm 20 kg, body mlem cỡ nào?-3

Uống nước đậu đỏ, trà để giữ dáng

Ngoài nước uống lọc, Honey Lee thường xuyên mang theo nước đậu đỏ hoặc trà trong chai để uống mỗi khi ra ngoài. Nước đậu đỏ có tác dụng lợi tiểu, giảm phù nề, còn trà có tác dụng giảm cholesterol, loại bỏ chất béo.

Bênh cạnh đó, nàng hậu cũng ưu tiên các loại nước ép chứa chất oxy hóa tự nhiên với táo, rau bina, chuối giúp chống lão hóa và đào thải chất độc ra khỏi cơ thể.

Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc Honey Lee giảm 20 kg, body mlem cỡ nào?-4

Chọn thực phẩm không chứa gluten 

Honey Lee chia sẻ những thực phẩm cần thiết trong căn bếp của mình như gạo konjac với gạo lứt. Cô thường trộn 2 loại gạo trên và gạo trắng làm lương thực chính. Mì soba sẽ được thay thế bằng mì phổ thông và được chế biến thành mì lạnh, mì Ý, không chỉ giúp thỏa mãn cơn thèm ăn mà còn không lo bị béo.

Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc Honey Lee giảm 20 kg, body mlem cỡ nào?-5

Các bài tập kéo căng cơ giúp duy trì thân hình săn chắc

Một bí quyết khác để Honey Lee có được thân hình hoàn hảo chính là tập thể dục đều đặn. Nàng hậu cho biết: ''Tôi thích Pilates, múa ba lê, các bài tập kéo giãn hay bài tập cường độ cao như plank hỗ trợ, đấm bốc, tập tạ... Những bài tập này có thể giúp lưu thông máu và duy trì vóc dáng thon thả".

Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc Honey Lee giảm 20 kg, body mlem cỡ nào?-6

Ngoài ra, Honey Lee mách nhỏ các chị em muốn giảm cân thì nên rèn luyện việc kéo căng cơ mỗi ngày, điều này không chỉ giúp giảm căng cơ mà còn giúp các đường nét trên cơ thể đẹp hơn.

Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc Honey Lee giảm 20 kg, body mlem cỡ nào?-7

La

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc' Honey Lee giảm 20 kg, body 'mlem' cỡ nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO