Hoa hậu Đặng Thu Thảo chính thức ly hôn, quá khứ 'lừng lẫy' của người chồng được lục lại

Tổng hợp,| 02/11/2021 15:00

Mới đây, tin tức hoa hậu Đặng Thu Thảo ly hôn đã khiến netizen vô cùng tiếc nuối.

Trong những ngày qua, thông tin hoa hậu Đặng Thu Thảo ly hôn đã khiến netizen dậy sóng. Mới đây, chính người trong cuộc đã lên tiếng xác nhận. Cụ thể, đại diện truyền thông chính thức xác nhận Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chính thức ly hôn ông xã doanh nhân. Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai không tìm được tiếng nói chung, xảy ra nhiều vấn đề trong cuộc sống hôn nhân.

Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo và chồng cũ đã quyết định gửi đơn lên Tòa án Nhân dân tỉnh An Giang vào tháng 4/2021. Hậu ly hôn, Hoa hậu Đăng Thu Thảo sẽ là người chăm sóc và nuôi nấng 2 con.

Đăng Thu Thảo

Trước đó, chị gái người đẹp là Đặng Thuỳ Trang đã lên tiếng xác nhận thực hư. Cô khẳng định thông tin hôn nhân của em gái ruột và chồng doanh nhân đã tan vỡ. Ngoài ra, Đặng Thuỳ Trang còn tiết lộ thêm: "đã biết trước ngày này".

Mới đây, thông tin về người chồng đại gia khiến netizen vô cùng tò mò. Được biết anh là Trần Phúc Thành, sinh năm 1990 tại An Giang. Anh là chồng của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và được biết đến là một doanh nhân giàu có.

Đăng Thu Thảo

Ông xã Đặng Thu Thảo còn được nhận xét là người đa tài, trước khi đến với nghiệp kinh doanh, anh đã làm qua nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó phải kể đến bộ môn nghệ thuật. Anh đến với bộ môn này với vai trò là nhà sản xuất phim và một diễn viên khi đóng chung trong phim "Hồn lụa".

Đây cũng chính là sợi tơ duyên kết nối Phúc Thành và Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo với nhau. Theo đó cả hai quen nhau khi cùng đóng chung phim "Hồn lụa" và sau khi phim đóng máy cặp đôi bắt đầu hẹn hò. Chính vì thế, khi cuộc hôn nhân tan vỡ, netizen đã vô cùng tiếc nuối cho cặp đôi trên.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Đặng Thu Thảo chính thức ly hôn, quá khứ 'lừng lẫy' của người chồng được lục lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO