Hoa hậu chuyển giới Nong Poy duy trì phong độ mặc đẹp nhờ trang phục đen - trắng

23/08/2023 07:59

Phong cách của Nong Poy rất đơn giản, nhưng cũng không kém phần ấn tượng.

Gần đây, Hoa hậu chuyển giới Nong Poy đã xuất hiện tại chương trình "The New Mentor" với vai trò giám khảo.

Mỹ nhân đến từ Thái Lan gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, phong cách thời trang tinh tế. Ngoài đời, style của Nong Poy cũng đầy cuốn hút. Mỹ nhân chuyển giới duy trì phong độ mặc đẹp qua năm tháng nhờ những lựa chọn thời trang đơn giản, chủ yếu là mang tông màu đen - trắng. Nếu yêu thích style diện đồ không cầu kỳ mà vẫn sành điệu, chị em có thể tham khảo những gợi ý trang phục từ Nong Poy.

Hoa hậu chuyển giới Nong Poy duy trì phong độ mặc đẹp nhờ trang phục đen - trắng-1

Diện váy sơ mi mang tông màu đen nhưng Nong Poy không hề bị cộng tuổi. Trái lại, cô ghi điểm ở nét trẻ trung và thời thượng. Chi tiết nhấn eo của mẫu váy cho hiệu quả tôn dáng cao ráo và thon gọn. Tổng thể trang phục của Nong Poy được "thắp sáng" nhờ đôi sneaker trắng, mà nét trang nhã vẫn không hề thuyên giảm.

Hoa hậu chuyển giới Nong Poy duy trì phong độ mặc đẹp nhờ trang phục đen - trắng-2

Sải bước trên đường phố Việt Nam, Nong Poy chọn phong cách trẻ trung và năng động với áo thun xám nhạt, kết hợp với chân váy denim. Đôi giày sneaker trắng "ăn nhập" hoàn hảo với bộ trang phục khỏe khoắn.

Hoa hậu chuyển giới Nong Poy duy trì phong độ mặc đẹp nhờ trang phục đen - trắng-3

Set đồ gồm áo sơ mi trắng và quần jeans xanh của Nong Poy trở nên thanh lịch, sang xịn mịn hơn nhờ chiếc áo blazer vải da khoác ngoài. Đây là công thức mà các nàng có thể áp dụng để hoàn thiện phong cách mùa thu. Sợi dây chuyền mảnh Nong Poy chọn giúp bộ cánh trở nên long lanh hơn.

Hoa hậu chuyển giới Nong Poy duy trì phong độ mặc đẹp nhờ trang phục đen - trắng-4

Vẫn là công thức áo sơ mi trắng và quần đen nhưng nhờ những điểm nhấn như hoa cài áo, thắt lưng họa tiết…, tổng thể trang phục của Nong Poy thêm phần nổi bật. Đôi giày loafer giúp tăng vẻ cá tính và thanh lịch cho phong cách. Đây là mẫu giày luôn chuẩn mốt, đáng sắm cho mùa thu.

Hoa hậu chuyển giới Nong Poy duy trì phong độ mặc đẹp nhờ trang phục đen - trắng-5

Áo blouse tay bồng mang đến nét nữ tính và yêu kiều cho người diện. Nong Poy đã có được bộ trang phục sang chảnh khi kết hợp áo blouse với quần đen ống loe và giày cao gót mũi nhọn. Sơ vin là thao tác không thể thiếu để tạo sự chỉn chu và tôn dáng hiệu quả.

Hoa hậu chuyển giới Nong Poy duy trì phong độ mặc đẹp nhờ trang phục đen - trắng-6

Áo thun trắng và quần âu đen là công thức lý tưởng dành cho những nàng yêu thích phong cách tối giản. Cách kết hợp này vừa có sự trẻ trung, vừa ghi điểm thanh lịch. Chiếc thắt lưng da dáng mảnh giúp nâng cấp vẻ sang xịn mịn của cả bộ trang phục. Áo thun trắng + quần âu đen là cách diện đồ phù hợp từ đi làm đến đi chơi.

Hoa hậu chuyển giới Nong Poy duy trì phong độ mặc đẹp nhờ trang phục đen - trắng-7

Kết hợp áo blazer với quần đen và layer bên trong áo sơ mi trắng, chị em sẽ có được bộ trang phục thanh lịch trong tích tắc. Mặc dù blazer dáng rộng được ưa chuộng hơn nhưng những chiếc blazer nhấn eo cũng có vẻ đẹp riêng, đó là sự nữ tính, cổ điển. Chị em rất nên tham khảo công thức này cho mùa lạnh sắp tới.

Hoa hậu chuyển giới Nong Poy duy trì phong độ mặc đẹp nhờ trang phục đen - trắng-8

Công thức áo thun trắng và quần short rất đơn giản, nhưng luôn sành điệu. Nong Poy đã tăng thêm sự nổi bật cho vẻ ngoài bằng cách diện một chiếc túi màu đỏ. Dù chỉ là set đồ đi dạo phố nhưng chị em vẫn nên sơ vin để ghi điểm thời thượng.

Hoa hậu chuyển giới Nong Poy duy trì phong độ mặc đẹp nhờ trang phục đen - trắng-9

Sự kết hợp giữa áo hai dây trắng và quần màu kem đã mang đến nét nữ tính, đồng thời tôn lên vẻ quyến rũ của người diện. Ngoài ra, tông màu trang nhã cũng đảm bảo sự tinh tế cho phong cách. Nong Poy giữ nguyên nét hài hòa của bộ trang phục bằng cách diện một chiếc túi màu be.

Hoa hậu chuyển giới Nong Poy duy trì phong độ mặc đẹp nhờ trang phục đen - trắng-10

Áo gile và quần ống suông cùng tông màu trắng ghi điểm ở sự sang trọng và trang nhã. Công thức này hợp mốt và không khó để áp dụng. Những mảnh ghép như vòng tay hoặc khuyên tai vàng, một đôi giày cao gót tối giản sẽ hoàn thiện bộ trang phục đầy cuốn hút.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu chuyển giới Nong Poy duy trì phong độ mặc đẹp nhờ trang phục đen - trắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO