Hoa hậu châu Á Ông Hồng tuổi 53 viên mãn bên chồng và con gái

08/02/2022 18:51

Ông Hồng mãn nguyện với cuộc sống yên bình bên chồng con sau khi hạn chế hoạt động showbiz.

Dịp đầu năm mới, hoa hậu châu Á Ông Hồng đăng tải ảnh sum họp bên chồng con. Đây cũng là lần hiếm hoi cô chia sẻ ảnh các thành viên trong gia đình.

Hoa hậu châu Á Ông Hồng tuổi 53 viên mãn bên chồng và con gái
Hoa hậu châu Á Ông Hồng bên con gái dịp Tết.

Ông Hồng cho biết Tết là dịp để gia đình cô đoàn tụ. Do tính chất công việc, vợ chồng cô phải mỗi người một nơi. Trong khi nữ diễn viên thường xuyên công tác ở đại lục, ông xã cô và con gái lại sống ở Hong Kong.

Hoa hậu châu Á Ông Hồng tuổi 53 viên mãn bên chồng và con gái

Cuối tháng 1, người đẹp kỷ niệm 15 năm hôn nhân với doanh nhân Lưu Quán Đình. Trước khi đến với bạn đời hiện tại, cô từng trải qua một đời chồng. "Tôi từng lo lắng, ám ảnh và mất niềm tin vào tình yêu. Tuy nhiên, chính ông xã đã cho tôi động lực để một lần nữa được làm vợ, làm mẹ", cô nói.

Ở tuổi 53, mỹ nhân một thời được khen trẻ đẹp tuy gương mặt in hằn dấu vết thời gian. Cô ví mình chỉ như người gần 40 vì tâm hồn luôn yêu đời, lạc quan. Dù bận rộn công việc, cô khéo gìn giữ tổ ấm. Những ngày nghỉ, nữ diễn viên vào bếp nấu ăn các món sở trường và dành thời gian tâm sự với chồng con.

Con gái Ông Hồng tròn 14 tuổi gây chú ý với nhan sắc thừa hưởng từ mẹ. Nhiều khán giả dự đoán bé sẽ trở thành mỹ nhân tương lai song nữ diễn viên cho biết cô không có ý định để con gia nhập showbiz.

Ông Hồng sinh ở Hong Kong. Cô từng đăng quang Hoa hậu châu Á năm 1989 trước khi bước chân vào làng giải trí. Thập niên 1990, cô là một trong những nữ diễn viên quyến rũ nhất màn ảnh Hoa ngữ. Những năm gần đây, cô dần rút lui khỏi nghệ thuật. Thỉnh thoảng, Ông Hồng vẫn xuất hiện tại các sự kiện trước công chúng và nhận lời đóng phim truyền hình dài tập.

Thúy Ngọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu châu Á Ông Hồng tuổi 53 viên mãn bên chồng và con gái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO