'Hoa hậu Bolero' Trần Mỹ Ngọc nói về chồng đại gia: ‘Tiền tôi là của tôi, tiền chồng là của chung’

AN NHIÊN| 18/02/2022 16:02

Có chồng đại gia hơn 14 tuổi, ca sĩ Trần Mỹ Ngọc hài hước tiết lộ tiền cô làm ra là của riêng, nhưng tiền chồng là 2 vợ chồng xài chung.

Mới đây, cuộc đua đến ngôi vị quán quân Tinh hoa hội tmùa 3 đã khép lại sau hơn 2 tháng tranh tài với nhiều đêm thi ấn tượng và mãn nhãn. Chiến thắng đã thuộc về ca sĩ Trần Mỹ Ngọc. Cô nhận được 30 điểm tuyệt đối cho phần trình diễn trong đêm chung kết với nhạc cảnh Trường làng tôi.

thht3-tran-my-ngoc-3-.jpg
Trần Mỹ Ngọc sở hữu giọng hát hay, ngoại hình sáng

“Tiền của tôi làm ra để dành, tôi xài tiền của chồng”

Quán quân mùa 3 tiết lộ một trong những yếu tố then chốt góp phần dẫn đến chiến thắng lần này là nhờ vào sự ủng hộ tuyệt đối của ông xã – người chồng đại gia hơn 14 tuổi.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Trần Mỹ Ngọc tự hào khẳng định cảm thấy viên mãn và vô cùng may mắn. Bên cạnh tình yêu của ông xã, nữ ca sĩ còn được mẹ chồng cũng như gia đình đàng trai hết mực cưng chiều. “Bố mẹ chồng rất thương con, thương con trai thế nào thì thương con dâu thế ấy. Họ hàng còn nói bố mẹ chồng tôi có thêm đứa con gái”, Trần Mỹ Ngọc nói.

Thông thường, nhiều nghệ sĩ khi kết hôn với các doanh nhân sẽ lui về ở ẩn, làm hậu cung chăm sóc gia đình. Với Trần Mỹ Ngọc thì ngược lại, cô may mắn vì được gia đình chồng ủng hộ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp.

“Mọi thứ ở nhà đều có mẹ chồng tôi quán xuyến chăm lo chu toàn nên hai vợ chồng yên tâm tập trung vào công việc và phát triển sự nghiệp. Bố mẹ không đòi hỏi gì mà chỉ cần vợ chồng tôi về ăn cơm chung mỗi ngày là vui. Vì thế dẫu công việc bận rộn, tôi và ông xã đều sắp xếp để duy trì thói quen này”, ánh mắt Trần Mỹ Ngọc tràn ngập hạnh phúc khi nhắc đến tổ ấm của mình.

thht3-tran-my-ngoc-1-.jpg
Nữ ca sĩ thấy may mắn vì có ông xã tâm lý, chiều chuộng

Ngoài ra, dù đã kết hôn nhưng tân quán quân khẳng định việc lập gia đình không làm ảnh hưởng đến công việc ca hát của cô mà thay vào đó nữ ca sĩ cảm thấy ngày càng thăng hoa hơn vì có chồng luôn sát bên và là hậu phương vững chắc cho mình. Bên cạnh ủng hộ tinh thần, ông xã còn hỗ trợ đầu tư cho sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ.

thht3-tran-my-ngoc-15-.jpg
Mẹ chồng cũng hết mực cưng chiều con dâu

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ thu nhập của cô được dành riêng một quỹ, còn tiền chồng làm ra là tiền của 2 vợ chồng. Cô thừa nhận còn dùng tiền của ông xã để đầu tư cho nghề. Những lúc như vậy, cô thường “nịnh” chồng để anh biết mình dùng vào việc gì, còn bình thường cô không cần hỏi chồng khi tiêu.

thht3-tran-my-ngoc-21-.jpg
Trần Mỹ Ngọc tiết lộ cô xài tiền của ông xã mà không cần xin phép

Hành trình đến ngôi vị quán quân: Gián đoạn vì dịch bệnh, tập tiết mục tới gần sáng, đu sào mạo hiểm tới bầm tím khắp thân thể

Nói về quá trình tham gia Tinh hoa hội tụ mùa 3 ngay sau khi dịch bệnh được kiểm soát, Trần Mỹ Ngọc cho biết cô phải tạm hoãn tập luyện với đạo diễn, ekip và vũ đoàn vài lần để đảm bảo an toàn cho mọi người. Chính vì vậy, thời gian còn lại khác ngắn và gấp rút.

Có những hôm, tôi và các bạn diễn viên, vũ đoàn phải tranh thủ tập buổi đêm đến khuya 2, 3 giờ sáng để sáng để sáng sớm chạy lên sân khấu ghi hình ngay”, nữ ca sĩ bộc bạch.

thht3-tran-my-ngoc-14-.jpg
Nữ ca sĩ sẽ tiếp tục làm nghề, không "theo chồng bỏ cuộc chơi"

Quán quân mùa 3 cũng tiết lộ thêm về cảnh ấn tượng nhất cô thực hiện trong tập mở đầu là màn đu sào cao 6 mét không dây bảo hộ. Trần Mỹ Ngọc chia sẻ mỗi lần tập về là hai bên nách bầm tím hết, từ phần bụng xuống xương chân cũng bầm đen. “Dẫu khó khăn nhiều như thế nhưng với tôi thực sự là những trải nghiệm tuyệt vời”, Trần Mỹ Ngọc nói đầy vẻ tự hào về hành trình mình vừa trải qua.

Bên cạnh khả năng ca hát sở trường, khán giả còn biết đến tài năng diễn xuất của Trần Mỹ Ngọc. Chia sẻ về việc tiếp tục lấn sân sang phim ảnh, tân quán quân cho hay hiện tại vì đã có gia đình nên việc đóng phim cũng có nhiều đổi khác so với trước đây.

“Nếu có lời mời đóng phim mà có cảnh thân mật chắc tôi không dám nhận. Tôi thấy việc này hơi kỳ vì mình đã có gia đình rồi, và tôi cũng không thấy thoải mái thực hiện chưa cần nghĩ đến việc chồng hay bố mẹ chồng phản ứng ra sao. Bởi tôi luôn đặt bản thân vào vị trí của họ để suy nghĩ, cân nhắc”, Mỹ Ngọc bày tỏ sự thận trọng khi nhận vai diễn trong tương lai. Ngoài ra, cô còn hạn chế tối đa cảnh tình cảm khi biểu diễn trên sân khấu ca nhạc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Hoa hậu Bolero' Trần Mỹ Ngọc nói về chồng đại gia: ‘Tiền tôi là của tôi, tiền chồng là của chung’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO