‘Hoa hậu Bolero’ Trần Mỹ Ngọc đoạt giải quán quân ‘Tinh hoa hội tụ’

An Nhiên| 17/02/2022 16:28

Sau hơn 2 tháng tranh tài cùng nhiều vòng thi với các chủ đề đa dạng và hấp dẫn, “Tinh hoa hội tụ” mùa 3 đã về đến đích trong đêm Gala trao giải với quán quân là “Hoa hậu Bolero” Trần Mỹ Ngọc.

Sau đêm chung kết trước đó, MC Quỳnh Hoa nhận định: “Tôi yêu thích cách dàn dựng trong tiết mục của Tâm Anh, về giọng hát tôi đánh giá cao Trần Mỹ Ngọc và đặc biệt sức trẻ thì không ai ngoài Miha”.

Giám khảo Phương Dung cho biết khi xem top 3 trình diễn có những khoảnh khắc đem lại hồi ức cho chính mình, điển hình như câu chuyện Chỉ bóng làm chồng của Tâm Anh.

trao-giai-17-.jpg
Trần Mỹ Ngọc giành giải quán quân

Nghệ sĩ Thanh Bạch đánh giá đây là nơi để các nghệ sĩ thể hiện niềm đam mê không giới hạn, dám đương đầu với thử thách và bước ra khỏi vùng an toàn. “Các bạn hứa hẹn trở thành một thế hệ nghệ sĩ đa năng, yêu cải lương, có thể nhảy, vũ đạo hay làm xiếc,… Đây là một hướng đi mới mà chương trình đem lại”, nam giám khảo khẳng định.

Cặp vợ chồng cải lương Minh Trường – Nhã Thy làm khách mời với tiết mục tân cổ Giăng câu. Trong đó, Minh Trường là giải 3 của năm 2018 và Nhã Thy là quán quân năm 2019. Giọng ca mùi mẫn và diễn xuất biến hóa của hai tài năng cải lương đã đem lại giây phút giải trí vô cùng thú vị.

trao-giai-5-.jpg
Top 3 mang màu sắc riêng của từng người...
tran-my-ngoc-35-.jpg
... nhưng Trần Mỹ Ngọc lại xuất sắc hơn

Quán quân Nhã Thy chia sẻ sau khi giành chiến thắng năm 2019 đã mở ra nhiều cơ hội làm nghề cho cô ở sân khấu cải lương Trần Hữu Trang cũng như các chương trình tại nhiều đài truyền hình khác nhau. Đặc biệt nhất là được nhiều khán giả khán giả nhớ tới giúp tên tuổi cô ngày càng nâng cao. Nhớ lại cảm xúc đêm đăng quang cách đây 4 năm, Nhã Thy cho biết cô đã phải thức nguyên đêm vì hạnh phúc. Nữ nghệ sĩ bày tỏ đây là dấu ấn khó quên mà cô luôn ghi nhớ suốt quãng đời sự nghiệp về những bước tiến đầu tiên trong nghề của mình.

tran-my-ngoc-27-.jpg
MC Thanh Bạch trao giải cho tân quán quân

Cuối cùng, thời khắc được mong chờ nhất đêm Gala cũng đã điểm. Kết quả mùa 3 gọi tên ca sĩ Trần Mỹ Ngọc ở vị trí quán quân với tổng điểm tuyệt đối tại đêm chung kết là 30 điểm. Với chiến thắng này, Trần Mỹ Ngọc nhận được tiền thưởng 100 triệu đồng cùng hoa và cúp vinh danh.

tran-my-ngoc-19-.jpg
Nữ ca sĩ ăn mừng chiến thắng

Đứng ở vị trí á quân với số điểm 29,75 là diễn viên Tâm Anh, anh nhận được tiền thưởng là 70 triệu đồng. Giải 3 với số tiền thưởng 50 triệu đồng đã thuộc về ca sĩ Miha, cô nhận được tổng điểm là 29,25 điểm. Ngoài ra, còn 3 giải khuyến khích trị giá 10 triệu đồng cho ca sĩ Hồ Khánh Long, nghệ sĩ múa Poppy Nhật Liêm và nghệ sĩ cải lương Diễm Kiều.

Tiếp nối thành công của Tinh hoa hội tụ, chương trình Đấu trường ngôi sao 2022 do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện, sẽ chính thức quay trở lại vào 21h thứ Tư hàng tuần bắt đầu từ ngày 23/2/2022 trên kênh THVL1.

tam-anh-15-.jpg
Tâm Anh đoạt giải á quân
poppy-nhat-liem-nam-cuong-148-.jpg
Hồ Khánh Long, Poppy Nhật Liêm và nghệ sĩ cải lương Diễm Kiều đoạt giải á quân

Bài liên quan
  • 'Hotboy mắt hí' Trường Sang đăng quang 'Solo cùng Bolero' mùa 7
    Đêm chung kết Solo cùng Bolero 2021 là sự tham gia của 3 thí sinh xuất sắc: Nguyễn Hân, Lan Vy và Trường Sang. Cả 3 thí sinh tranh tài cho ngôi vị Quán quân đầy danh giá. Thể lệ thi dành cho top 3 sẽ thể hiện ca khúc Bolero đong đầy cảm xúc và cùng hòa ca trong ca khúc Dạ cổ hoài lang.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
‘Hoa hậu Bolero’ Trần Mỹ Ngọc đoạt giải quán quân ‘Tinh hoa hội tụ’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO