Hòa cùng không khí Euro 2024 bằng những bộ trang phục thể thao sành điệu

29/06/2024 15:38

Những chiếc áo bóng đá trở thành bản phối lý tưởng cho nhiều tín đồ thời trang đám mê trái bóng tròn trong mùa Euro năm nay.

1
Hòa mình cùng không khí Euro 2024 sôi động, các tín đồ thời trang tích cực lăng xê phong cách thể thao với những chiếc áo bóng đá trở thành item chủ đạo. Phối áo bóng đá phom dáng rộng rãi cùng chân váy xuyên thấu tưởng chừng không ''ăn nhập'' mà lại đem tới diện mạo thú vị, bổ sung thêm tất cao cổ, sneaker, túi xách kẹp nách và mắt kính là bạn có ngay outfit ấn tượng.
2
Áo bóng đá với kiểu dáng rộng rãi thoải mái, khi mix cùng quần túi hộp họa tiết quân đội và túi slip-on ca rô mang đến vẻ ngoài cá tính, cực ngầu rất hợp với để dạo phố mùa Euro rộn ràng.
3
Nếu chọn các kiểu áo bóng đá màu sắc nổi bật thì hãy ưu tiên phối cùng quần màu trung tính và phụ kiện tối giản để cân bằng tổng thế trang phục hài hòa, không bị rối mắt.
4
Gợi ý lên đồ với trang phục áo bóng đá theo phong cách quyến rũ đó là mặc theo mốt ''giấu quần'', kết hợp cùng giày sneaker đế cao, túi xách và mắt kính râm giúp hoàn thiện outfit cuốn hút.
5
Bản phối áo bóng đá với chân váy denim vừa cá tính vừa gợi cảm là set đồ lý tưởng cho những cô nàng yêu thích style năng động mà quyến rũ. Đừng quên bổ sung thêm phụ kiện vòng tay, túi xách kẹp nách để có được vẻ ngoài thời thượng dạo phố mùa Euro.
6
Chân váy kaki màu nâu sáng phối cùng áo bóng đá màu trắng, túi xách da, tất cao cổ và giày oxford đen giúp cô nàng ghi điểm diện mạo phóng khoáng nhưng không kém phần sành mốt.
7
Áo bóng rổ cũng có thể được áp dụng trong công thức mix đồ theo style thể thao mà vẫn mang đến diện mạo thanh lịch bằng cách mặc cùng quần jeans xắn gấu, giày cao gót và xách clutch nạm đinh cá tính.

Thu Vân

Bài liên quan
  • Trái tim EURO 2024 nằm ở đâu?
    Giống như Tokyo (Nhật Bản) hay Buenos Aires (Argentina), vùng Rhein-Ruhr của Đức được đánh giá là một trong những nơi có không khí bóng đá đậm đặc nhất hành tinh. Khi giải vô địch châu Âu được tổ chức trên đất Đức, Rhein-Ruhr xứng đáng được gán biệt danh “trái tim của EURO 2024”.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hòa cùng không khí Euro 2024 bằng những bộ trang phục thể thao sành điệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO