Hồ Việt Trung, gà trống nuôi con và tin đồn đồng tính

Công Thành| 29/05/2021 12:13

Việt BáoCó lẽ vì đã lâu không đi bước nữa, cộng với khối tài sản khá lớn và vẻ ngoài luôn bóng bẩy khi đi sự kiện khiến người ta nghi ngờ về giới tính và đồn thổi anh cặp kè đại gia đồng tính.

Ca sĩ Hồ Việt Trung sinh năm 1983 trong một gia đình có truyền thống làm về nghệ thuật. Mẹ của anh là nghệ sĩ cải lương. Em của bà ngoại anh là diễn viên kịch. Hồ Việt Trung và Hứa Minh Đạt là anh em con cô con cậu.
Tuy nhiên, Hồ Việt Trung lại đi lên từ những ngày đầu cực kỳ gian khó với xuất phát điểm là ca sĩ hội chợ. Trải qua nhiều khó khăn, sau hơn 20 năm làm nghề, Hồ Việt Trung cũng đã có được vị trí nhất định trong làng nhạc Việt. Anh đặc biệt được khán giả miền Tây yêu thích qua các ca khúc Em là của anh, Nô lệ tình yêu, Yêu anh em nhé... và series phim ca nhạc “Giải cứu tiểu thư”.
Tuy nhiên, để có được vị trí như ngày hôm nay, cuộc đời nam ca sĩ Giải cứu tiểu thư cũng trải qua nhiều thăng trầm cả về đời tư lẫn sự nghiệp.
Từng nấu ăn, rửa chén, hát lót cho ngôi sao
16 tuổi, Hồ Việt Trung thi vào lớp "Ước mơ tầm tay" của nhạc sĩ Nguyễn Đức Trung. Sau đó, anh thành lập nhóm nhạc nam. 3 năm sau, Hồ Việt Trung tách ra theo đuổi sự nghiệp solo nhưng gặp rất nhiều khó khăn trên con đường khẳng định tên tuổi của mình.
Thời gian đầu mới đi hát, anh từng theo nấu ăn, rửa chén cho nhiều ca sĩ đàn anh, đàn chị nổi tiếng để xin họ cho theo đi hát. Bởi với Hồ Việt Trung thời điểm đó, chỉ cần được đứng trên sân khấu là anh đã hạnh phúc lắm rồi.
Nam ca sĩ từng hát lót cho các ca sĩ nổi tiếng. Anh thường phải đến sớm và gần như ngồi xuyên suốt, từ đầu đến cuối, có ca sĩ nào kẹt show không đến kịp thì anh được lên thay thế. Thấm chí, nhiều lúc đang hát còn bị bầu show gọi vào không cho hát tiếp vì ca sĩ ngôi sao đến.
Không chỉ hát lót cho ca sĩ nổi tiếng, Hồ Việt Trung còn hát hội chợ ở các tỉnh vùng sâu vùng xa, dành dụm tiền làm MV. Nam ca sĩ còn học viết nhạc để bán cho các ca sĩ khác kiếm thêm thu nhập.
Chia sẻ về thời kỳ đó, Hồ Việt Trung nói: “Không thể nào mình biết được ngày mai có nổi tiếng hay không, chỉ có điều tôi cố gắng hết sức. Trong sự nổi tiếng có rất nhiều bậc. Nổi một xíu thì ca sĩ đó được trả 3 triệu đồng/1 show, nổi hơn nữa được 10 triệu, 50 triệu đồng…
Nhưng ngày xưa đi hát tôi chỉ được 400, 500 ngàn đồng thôi. Lúc đó, chỉ mong mình được 2 đến 3 triệu đồng một show cũng vui rồi. Tôi không đòi hỏi gì hơn”.
Hơn 10 năm lăn lộn, Hồ Việt Trung không ngại đi hát ở các tụ điểm hội chợ, các sân khấu ngoài trời tại các tỉnh để tìm kiếm cơ hội nổi tiếng. Anh hiểu, để khán giả ấn tượng về mình cần phải tìm một lối đi âm nhạc khác biệt hơn.
Cái tên Hồ Việt Trung được khán giả bắt đầu chú ý từ ca khúc “Nô lệ tình yêu”, sau đó là các MV "Đại gia thất tình", "Nhốt em vào tim". Series phim ca nhạc "Giải cứu tiểu thư" đã đóng đinh tên tuổi của Hồ Việt Trung được đông đảo khán giả biết tới và yêu thích cho tới ngày hôm nay.
Để đáp lại tình cảm, sự yêu mến của khán giả, Hồ Việt Trung cũng rất đầu tư khi làm sản phẩm. Nam ca sĩ từng bán cả miếng đất để làm MV tiền tỷ. Với anh, đó là sự tri ân những người yêu mến, ủng hộ anh bao nhiêu năm qua.
Hiện tại, Hồ Việt Trung là cái tên khá đắt show với thu nhập không hề thấp. Anh mua nhà, mua xe, có cuộc sống thoải mái nhưng không phô trương mà duy trì lối sống giản dị như bao năm qua.
Gà trống nuôi con, được các bé 9X, 10x rủ đi chơi vẫn bị đồn đồng tính
Hồ Việt Trung từng gây xôn xao dư luận về đời tư với cuộc hôn nhân tan vỡ rồi tái hợp rồi lại tan vỡ với hotgirl Mi Vân. Hiện tại, nam ca sĩ đang làm bố đơn thân, ở vậy nuôi con gái Xí Muội mới 6 tuổi.
Nói về lý do chia tay Mi Vân, nam ca sĩ chỉ bảo, do hai người không tìm được tiếng nói chung mà không có bất kỳ một tiết lộ cụ thể nào.
Dù làm bố đơn thân không hề dễ dàng nhưng nam ca sĩ chưa bao giờ hối hận về quyết định giành quyền nuôi con của mình. Thậm chí, anh còn tuyên bố, sẽ ở vậy nuôi con cho đến khi nào cô bé 18 tuổi mới nghĩ tới hạnh phúc riêng tư.
Lý do được Hồ Việt Trung từng chia sẻ trên facebook cá nhân là: “Ba không biết mình đã làm trọn vẹn nghĩa vụ của một người cha chưa nhưng ba luôn cố gắng để mang lại những gì tốt nhất cho con. Ba xin lỗi vì đã không cho con một gia đình như bao đứa trẻ khác.
Nhưng ba hứa sẽ không để bất cứ ai chia sẻ tình cảm của ba dành cho con bây giờ và mãi mãi. Ba sẽ dành hết tình cảm cho con đến khi con trưởng thành vì ba biết con không thích có em bé.
Mong con luôn ngoan, khoẻ mạnh và bình an".
Dù cương quyết toàn tâm toàn ý lo cho con nhưng Hồ Việt Trung cũng tiết lộ có nhiều cô gái trẻ, 19, 20 theo đuổi, rủ anh đi chơi.
Trong chương trình Gõ cửa thăm nhà, anh tâm sự: “Tôi không có ý định tìm một người phụ nữ khác về ở chung với mình. Cũng có mấy bé 19, 20 tuổi rủ đi chơi nhưng tôi thấy không hợp”.
Có lẽ chính vì sự từ chối đó nên Hồ Việt Trung bị đồn là đồng tính. Cách đây ít ngày, Hồ Việt Trung bất ngờ chia sẻ trên facebook cá nhân: “Đứa nào đồn tui có bạn trai ác vậy. Còn nói thấy vô khách sạn nữa chứ. Trời ơi"!
Hiện tại, Hồ Việt Trung đang sống trong một căn nhà khang trang trị giá hàng chục tỉ đồng và vui vẻ với cuộc sống làm bố đơn thân. Có lẽ đã lâu không đi bước nữa, lại từ chối các cô gái xinh đẹp mà lại có khối tài sản khổng lồ nên Hồ Việt Trung bị dính tin đồn cặp kè đại gia đồng tính chăng?
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồ Việt Trung, gà trống nuôi con và tin đồn đồng tính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO