Hồ Văn Cường nhận 'cơn mưa tiền' cực khủng từ fans lớn tuổi

08/01/2023 20:35

Những món quà giá trị mà fans gửi đến cho Hồ Văn Cường khiến nhiều người phải trầm trồ.

Khi loạt ồn ào đáng tiếc với cố ca sĩ Phi Nhung dần chìm xuống, Hồ Văn Cường đã dần xuất hiện trở lại với khán giả. Song song đó, nam ca sĩ cũng tự tin hơn và có thêm động lực để tiếp tục trình diễn và cống hiến trên sân khấu.

Anh đã liên tục chạy show và với giọng hát của mình, nam ca sĩ cũng nhanh chóng lấy lại được tình yêu thương từ đông đảo khán giả. Thời gian qua, Hồ Văn Cường cũng đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Hồ Văn Cường nhận cơn mưa tiền cực khủng từ fans lớn tuổi-1
Hồ Văn Cường đang dần lấy lại sự tự tin sau nhiều ồn ào

Sau show diễn đầu năm mới, Hồ Văn Cường đã nhận được những món quà cực giá trị từ fans lớn tuổi. Theo đó, hàng loạt các cô chú từ mọi nơi đã gửi đến nam ca sĩ những bó hoa làm bằng tiền mặt, từ tiền Việt đến tiền đô đều có đủ.

Chưa kể, những người hâm mộ còn tặng Hồ Văn Cường vàng. Nhìn những món quà có giá trị khủng đến từ nhiều nơi khác nhau gửi đến nam ca sĩ, cư dân mạng đã không khỏi trầm trồ và xuýt xoa.

Hồ Văn Cường nhận cơn mưa tiền cực khủng từ fans lớn tuổi-2Hồ Văn Cường nhận cơn mưa tiền cực khủng từ fans lớn tuổi-3Hồ Văn Cường nhận cơn mưa tiền cực khủng từ fans lớn tuổi-4Hồ Văn Cường nhận cơn mưa tiền cực khủng từ fans lớn tuổi-5Hồ Văn Cường nhận cơn mưa tiền cực khủng từ fans lớn tuổi-6Hồ Văn Cường nhận cơn mưa tiền cực khủng từ fans lớn tuổi-7Hồ Văn Cường nhận cơn mưa tiền cực khủng từ fans lớn tuổi-8
Hồ Văn Cường nhận ngay cơn mưa tiền sau show diễn đầu năm

Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Văn Cường nhận được những món quà giá trị. Tuy nhiên, đây chắc hẳn là lần nam ca sĩ nhận được nhiều hoa và quà nhất.

Có thể thấy, sau quãng thời gian trở lại với con đường ca hát, Hồ Văn Cường đã chiếm trọn trái tim khán giả và ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến.

Hồ Văn Cường nhận cơn mưa tiền cực khủng từ fans lớn tuổi-9
Nam ca sĩ ngày càng nhận được nhiều sự yêu thương

Theo Bảo Vệ Công Lý

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồ Văn Cường nhận 'cơn mưa tiền' cực khủng từ fans lớn tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO