Hồ Văn Cường lần đầu thừa nhận từng muốn bỏ hát

21/02/2023 14:11

Sự nổi tiếng kèm theo những tai tiếng khiến Hồ Văn Cường gặp khủng hoảng tâm lý đến mức muốn bỏ nghề ca sĩ để về quê với gia đình.

Còn nhớ trước đây, Hồ Văn Cường đã vướng vào nhiều ồn ào với ca sĩ Phi Nhung. Anh từng bị mẹ nuôi công khai rầy la trên mạng xã hội là lười biếng, không giúp gia đình làm việc nhà. Sau đó, Hồ Văn Cường còn bị lộ tin nhắn nói xấu ca sĩ Phi Nhung, càng khiến hình ảnh nam ca sĩ bị mất điểm.

Khi ca sĩ Phi Nhung lâm bệnh nặng rồi qua đời, Hồ Văn Cường đều im lặng, không lên tiếng trên trang cá nhân. Rồi lại xảy ra chuyện nam ca sĩ tách khỏi công ty quản lý của Phi Nhung, rời khỏi căn nhà của người đã khuất để ra ở riêng. Những ồn ào này làm cho Hồ Văn Cường bị dính nhiều điều tiếng, bị cho là thiếu tình nghĩa.

Hồ Văn Cường lần đầu thừa nhận từng muốn bỏ hát-1
Hồ Văn Cường đã vướng vào nhiều ồn ào với mẹ nuôi Phi Nhung

Mới đây, Hồ Văn Cường lần đầu lên tiếng trước truyền thông về quãng thời gian bản thân vướng vào ồn ào vô ơn với mẹ nuôi Phi Nhung.

"Em gặp rất nhiều khó khăn. Trong khoảng thời gian đó em cũng hạn chế xem mạng xã hội nhưng mà không thể nào tránh được, chắc chắn là phải nghe được những lời đó rồi. Khoảng thời gian đó hầu như em không muốn làm bất cứ việc gì hết, nhiều khi em muốn về quê em ở. Giữa việc học và việc hát, em muốn bỏ lại", nam ca sĩ chia sẻ.

Hồ Văn Cường lần đầu thừa nhận từng muốn bỏ hát-2

Nhưng sau nhiều lần suy nghĩ, giọng ca 19 tuổi vẫn không thể từ bỏ công việc này. Nam ca sĩ cho biết hiện tại anh vẫn đang là trụ cột gia đình nên việc từ bỏ không hề dễ dàng. Vì vậy, giọng ca sinh năm 2003 tiếp tục nỗ lực với sự nghiệp ca hát.

“Sau khi suy nghĩ lại, nếu như bỏ dở như vậy thì tài chính trong gia đình vẫn là em, dù ba mẹ em vẫn có đi làm nhưng trụ cột chính là em, thế nên em nghĩ mình không thể bỏ cuộc được", Hồ văn Cường trải lòng.

Hồ Văn Cường lần đầu thừa nhận từng muốn bỏ hát-3

Không chỉ vậy, trong quá khứ, Hồ Văn Cường chia sẻ bản thân luôn có cảm giác những người xung quanh không thể hiểu mình. Nam ca sĩ tự cho rằng không ai chịu lắng nghe mình nên không muốn nói chuyện, chỉ tập trung vào chuyện học.

"Thầy cô và bạn bè cũng khuyên em cởi mở hơn, ai nói chuyện thì mình nói chuyện lại, em không chia sẻ câu chuyện hay nỗi buồn của mình với ai. Em thường bị nói chảnh nhưng người ta đâu biết mình như thế... Đối với những người thân thì em luôn cởi mở, còn đối với những người xa lạ thì dường như em không kết nối được nên em không có nói chuyện", nam ca sĩ bộc bạch. 

Mặc cho tại thời điểm đó có rất nhiều tin đồn bất lợi, Hồ Văn Cường vẫn giữ im lặng, xa rời sân khấu một thời gian rồi trở lại biểu diễn với sự giúp đỡ của ca sĩ Ngọc Sơn.

Hồ Văn Cường lần đầu thừa nhận từng muốn bỏ hát-4

Giờ đây, Hồ Văn Cường nhận được nhiều lời mời, kỹ năng biểu diễn cũng tiến bộ hơn xưa. Nam ca sĩ được khen là tự tin hơn trên sân khấu, trò chuyện với khán giả vui vẻ khéo léo hơn. Chính vì thế mà Hồ Văn Cường ngày càng có nhiều người hâm mộ, được tặng rất nhiều món quà giá trị như tiền, vàng khi đi biểu diễn.

Thu Hà (t/h)
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồ Văn Cường lần đầu thừa nhận từng muốn bỏ hát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO