Hồ Văn Cường cát-xê trăm triệu khi được Ngọc Sơn nâng đỡ

12/01/2022 08:49

Mới đây, Ngọc Sơn tiết lộ tình trạng hiện tại của Hồ Văn Cường, choáng nhất là mức cát xê lên đến cả trăm triệu đồng mỗi show diễn.

Sau những ồn ào với công ty cũ, Hồ Văn Cường may mắn được danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ trên cả con đường nghệ thuật lẫn cuộc sống.

Thông tin này đã nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Đông đảo khán giả đã gửi lời chúc mừng đến Hồ Văn Cường, hy vọng dưới sự dìu dắt của danh ca Ngọc Sơn, nam ca sĩ sẽ có những bước phát triển thuận lợi trong sự nghiệp.

Không chỉ vậy, nhiều cư dân mạng còn nhận ra Hồ Văn Cường đã có những sự lột xác tích cực về ngoại hình. Trong những lần xuất hiện gần đây, giọng ca 19 tuổi luôn diện những bộ vest gọn gàng, chỉn chu, thần sắc có phần tươi tắn hơn.

Hồ Văn Cường cát-xê trăm triệu khi được Ngọc Sơn nâng đỡ-1
Ngọc Sơn dành nhiều ưu ái cho Hồ Văn Cường

Đáng chú ý là cách đây ít ngày, Ngọc Sơn đã đích thân lái xe hơi chở Hồ Văn Cường đi biểu diễn ở Ninh Bình. Đây là lần hiếm hoi giọng ca trẻ trở lại với sân khấu khi có sự đồng hành của danh ca Ngọc Sơn.

Theo Báo Thanh Niên, Ngọc Sơn chia sẻ về tình trạng hiện tại của Hồ Văn Cường, cũng như cát sê cho những show diễn vừa qua : "Với Ngọc Sơn thì Cường là cậu bé ngoan ngoãn, dễ dạy và dễ bảo. Cường sẽ đóng góp cho xã hội nhiều lắm. 

Giúp đỡ Cường bằng cách tạo ra những show diễn cho Cường hát. Không phải là cộng theo, mang theo show của Ngọc Sơn nhưng mà show của Cường có tên riêng đàng hoàng, có sự trân trọng, hát nhiều bài và hát hay. 

Thay vì tặng Cường xây nhà xây cửa, chuyện đó nhạy cảm lắm thì chúng tôi tạo điều kiện cho Cường đi hát, cho Cường vẫn đứng trên đôi chân của chính mình. Thì hiện cát xê của Cường cũng khoảng 200 triệu/show và đương nhiên có giấy tờ kí đàng hoàng. 

Bởi vậy nên hiện Cường có cuộc sống chắc chắn là ổn định rồi". 

Hồ Văn Cường cát-xê trăm triệu khi được Ngọc Sơn nâng đỡ-2
Hồ Văn Cường xuất hiện công khai đầu tiên sau hàng loạt ồn ào thời gian qua.

Được biết, Bầu Thụy cũng rất tán thành suy nghĩ này của Ngọc Sơn và tuyên bố đồng hành cùng Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường trong chặng đường nghệ thuật phía trước.

Hồ Văn Cường cát-xê trăm triệu khi được Ngọc Sơn nâng đỡ-3
Ngọc Sơn và bầu Thụy nhận đỡ đầu cho Hồ Văn Cường

T.H (t/h)
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồ Văn Cường cát-xê trăm triệu khi được Ngọc Sơn nâng đỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO