Hồ Tây nửa đêm: Vợ đánh ghen, chồng ra sức bảo vệ nhân tình

06/10/2021 23:36

Nhìn lão chồng với con bồ muốn táng cho mấy nhát mũ bảo hiểm vào mặt ghê. Chị vợ hiền quá! Ai lại đi đánh ghen một mình thế này".

Mới đây, cư dân mạng rần rần truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen rùm beng ven đường Hồ Tây (Hà Nội). Sự việc được những người có mặt tại hiện trường dùng điện thoại quay lại đăng tải lên Facebook.

Cụ thể, một người phụ nữ bắt được quả tang người đàn ông được cho là chồng cô ta cùng nhân tình đi cùng nhau. Cơn ghen nổi lên, chị ta bắt anh chồng phải dừng xe ven đường Hồ Tây, xuống xe "3 mặt 1 lời".

Thế nhưng, anh chồng cùng cô nhân tình nhất quyết cố thủ trong xe, không chịu ra ngoài đối chất khiến cô vợ nổi điên.


Đoạn clip đánh ghen tại Hồ Tây lan truyền trên MXH

Khi cô vợ mở được cửa xe, cố gắng dùng sức lôi giật tóc, tìm mọi cách lôi "tiểu tam" ra ngoài, anh chồng lập tức ôm chặt lấy cô bồ bảo vệ khỏi bị vợ đánh.

Sau một hồi giằng co, người vợ cũng lôi áo, kéo được chồng ra khỏi xe. Người chồng vội vàng đứng ra can ngăn vợ, che chắn cho "tiểu tam". Còn cô bồ chỉ biết cúi gằm mặt chịu trận.

Khi người chồng ra ngoài, chị vợ bắt đầu màn hỏi tội, xung quanh rất nhiều người chứng kiến và cổ vũ nhiệt tình. Đối chất với chồng, cô vợ vẫn không quên kéo bằng được cô bồ ăn mặc sexy ra ngoài. Trong lúc đó, anh chồng vẫn ra sức bảo vệ người tình.

“Mày vì nó mà mày như thế này đúng không, mày bỏ tay ra. Anh đi bao che cho con này à?”, cô vợ gắt.

Lúc đó, những người xung quanh cũng yêu cầu người chồng bỏ tay ra. Anh ta tỏ ra luống cuống vì những người xung quanh cũng “tấn công” mình gay gắt.

Hồ Tây nửa đêm: Vợ đánh ghen, chồng ra sức bảo vệ nhân tình-1

“Nó bỏ nhà đi với con này, mày bảo vệ nó đúng không, mày bỏ khẩu trang ra”, cô vợ vẫn rất kiên quyết.

Một lúc sau, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt giải tán đám đông đang tụ tập "hóng". Lúc này, sự việc mới tạm thời dừng lại.

Hiện tại chưa rõ thực hư sự việc thế nào nhưng đoạn clip vẫn đang được lan truyền khắp các diễn đàn lớn, nhỏ trên MXH, nhận về rất nhiều bình luận chỉ trích.

Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với cô vợ khi có chồng lăng nhăng. Một vài người khác lại cho rằng cô vợ không nên làm lớn chuyện, nhất là thời điểm dịch bệnh phức tạp, đánh ghen thu hút mọi người dẫn đến tụ tập đông người.

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- "Nhìn lão chồng với con bồ muốn táng cho mấy nhát mũ bảo hiểm vào mặt ghê. Chị vợ hiền quá! Ai lại đi đánh ghen một mình thế này".

- "Thế mà không có ai vào lôi cùng chị vợ nhỉ giật cho tiểu tam bay ra khỏi xe". 

- "Biết là ghen nhưng dịch dã này mình cũng nên kiềm chế chút bác ạ, tụ tập đông người thế kia nguy hiểm quá". 

HT 
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồ Tây nửa đêm: Vợ đánh ghen, chồng ra sức bảo vệ nhân tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO