Hồ Quỳnh Hương chọn nhạc Đỗ Bảo để tái xuất sau 10 năm ở ẩn

26/10/2023 12:30

Xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp trong buổi tập luyện cùng nhạc sĩ Đỗ Bảo, lần trở lại này của Hồ Quỳnh Hương sau 10 năm im ắng được coi là cuộc tái xuất đáng nhớ.

Trong buổi tập luyện, Hồ Quỳnh Hương diện trang phục trẻ trung với váy ngắn và áo croptop hở eo khoe nhan sắc trẻ trung. Cô hăng say tập luyện cùng nhạc sĩ Đỗ Bảo suốt nhiều giờ.

Cả hai chia sẻ và bàn bạc kĩ lưỡng về cách xử lí từng đoạn nhạc, bè phối và cả sự tương tác với mong muốn 2 đêm nhạc lớn của nhạc sĩ Đỗ Bảo sẽ đạt hiệu ứng lớn nhất có thể.

Hồ Quỳnh Hương chọn nhạc Đỗ Bảo để tái xuất sau 10 năm ở ẩn-1

Chia sẻ về sự trở lại này, Hồ Quỳnh Hương cho biết cô đang tập trung toàn bộ tinh thần và sức lực cho concert Một Mình Bao La, sân khấu lớn đầu tiên mà cô mong chờ. Â âm nhạc Đỗ Bảo cũng chính là cầu nối giúp Hồ Quỳnh Hương đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau hơn 10 năm im ắng và gần như “lặn mất tăm”.

Trong mỗi đêm diễn, Hồ Quỳnh Hương sẽ hát 5 ca khúc, trong đó có tác phẩm đình đám Bức Thư Tình Thứ Hai, Thời Gian Để Yêu...

Hồ Quỳnh Hương chọn nhạc Đỗ Bảo để tái xuất sau 10 năm ở ẩn-2

Hồ Quỳnh Hương chọn nhạc Đỗ Bảo để tái xuất sau 10 năm ở ẩn-3

Trước đó trong một bài phỏng vấn với giới truyền thông, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ về sự trở lại với âm nhạc mà trong quá trình đó, âm nhạc Đỗ Bảo được cô coi như bước đi mở màn sau 10 năm im ắng: “Phải rất lâu rồi tôi mới có cảm hứng trở lại với nghệ thuật. Tôi nhận thấy còn rất nhiều người bạn và đồng nghiệp vẫn muốn nghe tôi hát. 
Những khán giả hâm mộ ngày xưa giờ đã không còn là fan nữa mà đã thành những người tri kỷ.

Họ đồng hành với tôi trong một quãng đường dài và nuôi dưỡng tình yêu với tôi ngay cả khi nghỉ hát 10 năm. Họ muốn được sống với những kỷ niệm của ngày xưa và yêu quý giọng hát của tôi thật sự. Họ không chê tôi già, không chê tôi xấu, không chê tôi cũ… cho nên tôi cố gắng trở lại vì những người bạn này.

Trở lại với ca hát, tôi không có ý hâm nóng lại tên tuổi, không cố kiếm thêm lượng fan mới và càng không phải để kiếm tiền. Chỉ những chương trình nào đậm tính nghệ thuật và khán giả đến thưởng thức âm nhạc đúng nghĩa tôi mới tham gia”.

Hồ Quỳnh Hương chọn nhạc Đỗ Bảo để tái xuất sau 10 năm ở ẩn-4

Hồ Quỳnh Hương chọn nhạc Đỗ Bảo để tái xuất sau 10 năm ở ẩn-5

Concert Một Mình Bao La ngoài Hồ Quỳnh Hương còn có sự tham gia của các nghệ sĩ khác như Tấn Minh, Tùng Dương, Nguyễn Ngọc Anh...

Dưới sự chỉ đạo của nhạc sĩ Đỗ Bảo, các nghệ sĩ đã tập luyện cẩn thận từng động tác, từng nốt nhạc. Tất cả đều  mong muốn mang đến cho khán giả những phần trình diễn hoàn hảo nhất.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồ Quỳnh Hương chọn nhạc Đỗ Bảo để tái xuất sau 10 năm ở ẩn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO