Hồ Quang Hiếu làm bánh tráng trộn 'siêu to', gia nhập team 'Bà Tân vlog'

01/03/2021 12:13

Chiếc bánh tráng trộn "siêu to khổng lồ" của Hồ Quang Hiếu khiến người hâm mộ thích thú.

Hồ Quang Hiếu là cái tên được nhiều người biết đến với vai trò nghệ sĩ. Nhưng mới đây, anh chàng này còn nổi như cồn với các mà nấu ăn bá đạo và được mệnh danh là "danh hài" khi cho ra những sản phẩm nấu nướng hài hước.

Mới đây, nam ca sĩ lại thể hiện màn làm bánh tráng trộn siêu to khổng lồ của mình khiến dân mạng vừa thán phục vừa buồn cười. Với sản phẩm này, anh chàng được dân mạng ví như bà Tân Vlog.

Hồ Quang Hiếu làm bánh tráng trộn siêu to, gia nhập team Bà Tân vlog-1
Trải một lớp nilon để không làm bẩn bàn 

Sau khi đăng tải trên TikTok, clip đã nhanh chóng nhận về hơn 4,5 triệu lượt xem. Phải nói, đó là con số thể hiện sức hút lớn của một chàng ca sĩ đam mê nấu ăn.

Theo đó, không muốn làm bánh tráng quá nhỏ, Hồ Quang Hiếu đã làm một mẻ bánh tráng siêu to cùng với hội bạn bè. Theo chia sẻ trên clip, trước tiên phải lót một lớp nilon ở dưới mặt bạn để tránh làm bẩn.

Hồ Quang Hiếu làm bánh tráng trộn siêu to, gia nhập team Bà Tân vlog-2
Hồ Quang Hiếu làm bánh tráng trộn siêu to, gia nhập team Bà Tân vlog-3

Sau đó, cho lớp bánh tráng vòng quanh và bày gia vị ở giữa. Công thức làm không có gì khác với các món bánh tráng trộn bình thường. Rưới các loại nước sốt, rau răm, trứng cút, xoài, mực khô, xa tế... lên trên bánh tráng. Nhìn hình ảnh của Hồ Quang Hiếu và hội bạn thân thực sự dân nghiền không cưỡng lại được.

Hồ Quang Hiếu làm bánh tráng trộn siêu to, gia nhập team Bà Tân vlog-4Hồ Quang Hiếu làm bánh tráng trộn siêu to, gia nhập team Bà Tân vlog-5

Sau khi trộn đều thì tất cả cùng ngồi và ăn chiếc bánh tráng khổng lồ này ngay trên mặt bàn. Nhìn cách họ thưởng thức mới hấp dẫn làm sao.

Dân mạng bình luận về clip triệu views này một cách nhiệt tình:

- Ngon quá anh ơi, nhìn mà thèm

- Anh khéo tay quá, lại còn sáng tạo nữa

- Thôi chuyển nghề đi anh, làm clip nấu ăn đảm bảo tuyệt vời

- Ngưỡng mộ anh, hát hay còn nấu ăn giỏi

Trước đó, nam ca sĩ cũng từng thể hiện tài năng của mình bằng các clip triệu view thể hiện các màn nấu ăn khác được dân mạng hưởng ứng rần rần. Điển hình là cách tách lòng đỏ trứng gà bằng tay vô cùng hiệu quả và hài hước, được chia sẻ rầm rộ.

++++++++++

Hồ Quang Hiếu làm bánh tráng trộn siêu to, gia nhập team Bà Tân vlog-6Hồ Quang Hiếu làm bánh tráng trộn siêu to, gia nhập team Bà Tân vlog-7

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồ Quang Hiếu làm bánh tráng trộn 'siêu to', gia nhập team 'Bà Tân vlog'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO