Hồ Ngọc Hà và 'giá phải trả' khi chia tay Đức Trí

06/10/2024 14:30

Nữ ca sĩ khẳng định rằng không có Đức Trí ngày ấy sẽ không có một Hồ Ngọc Hà của ngày hôm nay.

Tối 5/10, Live Concert Có Đôi Lần của NS Đức Trí đã chính thức diễn ra thành công tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 (TP.HCM), thu hút hơn 4.000 khán giả tham dự.

Đêm nhạc ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả bởi dàn khách mời quy tụ đều là những vocalist đẳng cấp của làng nhạc Việt qua nhiều thế hệ. 9 cái tên đã được công bố trước đó gồm Phương Thanh - Hồ Quỳnh Hương - Hồ Ngọc Hà - Lê Hiếu - Lân Nhã - Thùy Chi - Văn Mai Hương - Trung Quân - Anh Tú. Giọng ca bí mật được giữ đến giây phút cuối cùng gọi tên Lam Trường.

Hồ Ngọc Hà và giá phải trả khi chia tay Đức Trí-1

Hồ Ngọc Hà xuất là khách mời xuất hiện cuối cùng trong chiếc váy đính kết lộng lẫy. Nữ ca sĩ hát 3 bài hát đã gắn liền với giai đoạn đầu sự nghiệp của cô: Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Có bao giờĐêm nghe tiếng mưa.

Gặp lại Đức Trí, Hồ Ngọc Hà nói: "Chào người yêu cũ. Lúc nãy anh Trí xin ôm Hồ Quỳnh Hương, không biết anh có muốn ôm Hồ Ngọc Hà hay không". Sau lời đùa của Hồ Ngọc Hà, Đức Trí trao cho tri kỷ âm nhạc cái ôm trước 4.000 khán giả.

Hồ Ngọc Hà và giá phải trả khi chia tay Đức Trí-2

Tiếp đó nhạc sĩ Đức Trí tiết lộ, trong thời gian yêu Hồ Ngọc Hà, anh đã viết rất nhiều ca khúc cho cô. Tuy nhiên, những ca khúc đó sau này đều do người khác thể hiện.

“Thực chất những bài hát 'suy' của tôi về cô ấy thì những người về sau hát, chứ không phải cô ấy hát. Em lỡ rất nhiều bài hát hay về sau này", nhạc sĩ Đức Trí nói.

Hồ Ngọc Hà và giá phải trả khi chia tay Đức Trí-3

Ngay sau lời tâm sự của Đức Trí, Hồ Ngọc Hà cười: “Đó cũng là cái giá phải trả khi chia tay thôi, chứ biết làm sao. Nếu còn ở lại thì chắc cũng có năm, ba bài hit nữa đấy”.

Trước khi song ca cùng tình cũ ca khúc Hay là thôi em nhé, nhạc sĩ Đức Trí chia sẻ: "Trong đêm nhạc, tôi hứa không song ca với ai, chỉ hát cùng Hồ Ngọc Hà, đây là lúc tôi hát cho em ấy".

Hồ Ngọc Hà và giá phải trả khi chia tay Đức Trí-4

Cuối cùng Hồ Ngọc Hà trải lòng khi nhắc về Đức Trí với vai trò một người anh, một người thầy: "Tìm được âm nhạc lãng mạn như Đức Trí thế này thực sự hiếm, tôi rất may mắn khi có anh. Tôi muốn khẳng định rằng không có Đức Trí ngày ấy sẽ không có một Hồ Ngọc Hà của ngày hôm nay".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồ Ngọc Hà và 'giá phải trả' khi chia tay Đức Trí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO