Ngày cuối cùng của năm 2023, thời tiết thuận lợi, rất đông người dân đổ về các điểm vui chơi ngoài trời của Hà Nội như công viên Thủ Lệ, hồ Hoàn Kiếm, phố Hàng Mã...
Dự kiến chương trình tiếp cận 1 tỷ lượt xem trên các nền tảng, 3 triệu đơn hàng được chốt, 10 triệu người tiếp cận với chương trình, 500 nhãn hàng và 3.000 doanh nghiệp tham gia trong 60 giờ Online Friday 2023.
Do ảnh hưởng của không khí lạnh, nền nhiệt tại Hà Nội sáng nay đã giảm xuống còn khoảng 20 độ C. Thời tiết kèm mưa phùn khiến nhiều người cảm nhận rõ cái lạnh, thu mình trong áo ấm khi ra đường.
Sau yêu cầu của đơn vị chức năng, phố đi bộ Hồ Gươm không còn tình trạng hàng rong bày bán hàng hóa tràn lan như hội chợ. Không gian quanh hồ được trả lại cho người dân đi bộ, vui chơi.
UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đề nghị không tổ chức các giải chạy vào ban đêm ở khu vực xung quanh hồ Gươm, để không ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân trong khu vực.