Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang giờ ra sao?

17/05/2023 17:37

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang giữ mối quan hệ ra sao đã trở thành sự tò mò của công chúng. Người trong cuộc mới đây lên tiếng tiết lộ.

Lưu Hương Giang bắt đầu khởi nghiệp từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn đầu tiên năm 2004 được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến. Với chất giọng cao vút cùng gương mặt sáng sân khấu, cô đã chinh phục phần đông khán giả với dòng nhạc của mình và được khán giả đón nhận rất nồng nhiệt.

Gặt hái được khá nhiều thành công trong sự nghiệp ca hát nhưng hôn nhân đời tư của Lưu Hương Giang lại luôn kín tiếng. Được biết, Lưu Hương Giang kết hôn cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vào năm 2009 sau 4 năm hẹn hò. Cặp đôi từng được ví là "cặp đôi vàng của làng nhạc Việt" và hiện họ có hai con gái chung.

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang giờ ra sao?-1
Lưu Hương Giang là ca sĩ gốc Thành Nam có tiếng trong làng nhạc.

Có một thời gian Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh bị đồn đã chia tay nhưng cặp đôi vẫn quyết không lên tiếng. Tuy nhiên, tháng 10/2019, nữ ca sĩ họ Lưu quyết định thẳng thắn chuyện đổ vỡ và họ đã phải đưa nhau ra tòa ly hôn.

Sau những sóng gió, vài năm trước, vợ chồng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh lại hạnh phúc bên nhau như chưa hề có chuyện chia tay. Nhiều khán giả tò mò không rõ tình trạng hôn nhân của cặp đôi ra sao?

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang giờ ra sao?-2
Tuy nhiên, đời tư của nữ ca sĩ họ Lưu lại khá kín tiếng.

Đặc biệt trong năm 2022, khi Hồ Hoài Anh xảy ra scandal đi công tác ở nước ngoài, mối quan hệ của họ càng được chú ý. Thời điểm đó, trước những tò mò về đời tư của khán giả, có lần trên trang cá nhân Lưu Hương Giang tâm sự về 2 người quan trọng của cuộc đời.

"Trên đời có 2 người để mình hi sinh vô điều kiện đó là người sinh ra mình và người mình sinh ra", Lưu Hương Giang viết.

Mới đây, khi quyết định quay trở lại đường đua âm nhạc bằng một MV, Lưu Hương Giang đã thẳng thắn nói về mối quan hệ với Hồ Hoài Anh. Cô cho biết họ luôn ứng xử văn minh và vẫn cùng chung tay chăm sóc con cái.

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang giờ ra sao?-3
Mối quan hệ của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh luôn được khán giả quan tâm.

Trải lòng về giai đoạn khó khăn vừa qua, Lưu Hương Giang chia sẻ: "Đó vẫn là quãng thời gian quá khó khăn với tôi. Chỉ có mình mới biết bản thân trải qua những điều gì. Những năm 20 tuổi, chúng ta chỉ chịu trách nhiệm cho bản thân, nhưng đến bây giờ phải chịu trách nhiệm cho cả người thân yêu, đặc biệt là hai con.

Sự khó khăn nhất là khi các con từng rất tự hào khi sống trong gia đình mà đi đâu cũng được mọi người yêu mến nhưng mặt trái là không giữ được sự riêng tư cho bản thân, gia đình. Qua câu chuyện này, ngoài bài học cách bảo vệ cho người thân yêu, điều quan trọng nữa là cho các con hiểu một điều cuộc đời không phải lúc nào cũng êm đẹp".

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang giờ ra sao?-4
Lưu Hương Giang giờ chỉ quan tâm đến công việc và con cái.

Hiện tại, Lưu Hương Giang tập trung cho công việc và chăm sóc 2 con. Nữ ca sĩ Thành Nam cũng không có quá nhiều thời gian để suy nghĩ đến chuyện khác.

Theo Sức khỏe và đời sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang giờ ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO