HLV Xavi thất thần khi Barcelona thua đậm Real Madrid 0-4

Sông Lam| 06/04/2023 08:46
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

HLV Xavi Hernandez bày tỏ sự thất vọng sau khi Barcelona để Real Madrid vùi dập với tỷ số 4-0 trong trận bán kết lượt về Cúp Nhà vua rạng sáng 6/4 (giờ Việt Nam).

"Thật khó tiêu hóa sau trận thua này. Nhưng đây là bóng đá", HLV Xavi bày tỏ sự thất vọng ở buổi họp báo sau trận thua 0-4 của Barcelona trước Real Madrid ngay trên sân nhà Nou Camp ở bán kết Cúp Nhà vua.

HLV Xavi thất thần khi Barcelona thua đậm Real Madrid 0-4 - 1

HLV Xavi thất vọng khi chứng kiến đội nhà bị Real Madrid vùi dập ngay trên sân Nou Camp (Ảnh: EPA).

"Bạn luôn phải cạnh tranh tốt hơn. Chúng tôi đã thi đấu tốt cho đến khi bị dẫn trước 1-0. Đó là những khoảnh khắc mà chúng tôi phải biết kiểm soát. Trong hiệp một, chúng tôi đã chơi rất tốt, nhưng như tôi đã nói bóng đá là phải biết chớp thời cơ, nhưng chúng tôi đã không tận dụng được cơ hội của mình.

Khi trận đấu đang cân bằng, bạn phải tận dụng những khoảnh khắc. Chúng tôi đã không làm được điều đó trong hiệp một còn họ thì làm tốt trong hiệp hai. Họ vượt trội hơn, không có lý do bào chữa cho mình", HLV Xavi bày tỏ lý do Barcelona để thua.

Ở trận bán kết lượt đi Cúp Nhà vua, Barcelona đã giành chiến thắng 1-0 trước Real Madrid và chỉ cần hòa với đối thủ ở trận lượt về sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết với Osasuna.

HLV Xavi thất thần khi Barcelona thua đậm Real Madrid 0-4 - 2

Vinicius ăn mừng bàn mở tỷ số ở phút 45+1 cùng các đồng đội Real Madrid (Ảnh: AP).

Hiệp một diễn ra cân bằng nhưng Real Madrid bất ngờ có bàn mở tỷ số ở phút 45+1 sau cú dứt điểm của Vinicius. Ở hiệp 2, Real Madrid chơi bùng nổ và Benzema tỏa sáng với cú hat-trick để ấn định chiến thắng chung cuộc 4-0 cho đội khách, qua đó giành quyền tham dự trận chung kết Cúp Nhà vua nhờ đánh bại Barcelona với tổng tỷ số 4-1 sau hai lượt trận.

HLV Xavi thất thần khi Barcelona thua đậm Real Madrid 0-4 - 3

Tiền đạo Robert Lewandowski hoàn toàn im tiếng trong trận thua 0-4 trước Real Madrid (Ảnh: Getty).

"Tôi đã nói rằng Real Madrid luôn là ứng viên sáng giá ở các giải đấu, họ là những nhà vô địch Champions League gần đây. Khi bạn không giết Real Madrid, Real Madrid sẽ giết bạn. Chúng tôi thậm chí không ghi được ít nhất một bàn trước họ. Họ giỏi hơn chúng tôi, và đây là bóng đá", HLV Xavi thừa nhận Real Madrid xứng đáng giành chiến thắng hơn Barcelona.

Trong khi đó, nói về chiến thắng hủy diệt của đội nhà ngay trên sân Nou Camp, HLV Carlo Ancelotti ca ngợi màn trình diễn của các học trò: "Đây thực sự là một trận đấu hoàn hảo, bởi nếu không, bạn sẽ không giành chiến thắng được ở đây.

Khi có đủ tinh thần và nhiệt huyết, chúng tôi sẽ làm tốt. Bàn thắng đầu tiên rất quan trọng. Đó không phải là yêu cầu của tôi đối với bất cứ điều gì. Tôi rất may mắn được dẫn dắt một CLB tuyệt vời như thế này".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Xavi thất thần khi Barcelona thua đậm Real Madrid 0-4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO