HLV Xabi Alonso 'tắm' bia sau khi vô địch Bundesliga

Tú Anh (T/H)| 15/04/2024 11:09

Xabi Alonso ướt đẫm bia trong phòng thay đồ sau khi dẫn dắt Bayer Leverkusen tới chức vô địch Bundesliga đầu tiên trong lịch sử.

Sau khi giành chiến thắng ấn tượng 5-0 trước Werder Bremen trên sân nhà và chính thức lên ngôi vô địch. Các cầu thủ và CĐV đã cũng nhau tổ chức tiệc ăn mừng tưng bừng.

HLV Xabi Alonso đưa Bayer Leverkusen vô địch Bundesliga lần đầu tiên trong lịch sử (Ảnh: Getty)

Các cầu thủ của Bayer Leverkusen và đội ngũ trợ lý của Alonso đã tưới ướt người vị chiến lược gia người Tây Ban Nha bằng bia sau khi ông dẫn dắt CLB giành chức vô địch Bundesliga lần đầu tiên trong lịch sử. Thuyền trưởng của Leverkusen còn được nhìn thấy đang uống một cốc bia lớn kiểu Đức trong khi ăn mừng chiến thắng.

HLV Xabi Alonso bị học trò đổ bia mừng vô địch (Xem clip: X)
Sau đó vị chiến lược gia này còn hào hứng uống cốc bia lớn hoà chung niềm vui với học trò

Đây là một mùa giải đáng nhớ với Die Werkself, khi họ đã lên ngôi vô địch với thành tích bất bại đầy ấn tượng với 29 trận chưa thua, còn tính ở mọi đấu trường thầy trò Xabi Alonso đã nâng số trận bất lại lên 43. Trở thành CLB thứ 13 đăng quang ở giải bóng đá hàng đầu nước Đức, chấm dứt sự thống trị của Bayern Munich khi ngắt chuỗi vô địch Bundesliga 11 năm liên tiếp của "Hùm Xám".

Leverkusen giờ đây sẽ hướng đến chức vô địch Europa League (Ảnh: Getty)

Các nhà tân vô địch giờ đây sẽ hướng đến mục tiêu lọt vào vòng bán kết Europa League khi mà họ đã đánh bại West Ham với tỷ 2-0 trên sân nhà và đang tập trung tối đa cho trận đấu lượt về trên sân khách vào ngày 19/4 tới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Xabi Alonso 'tắm' bia sau khi vô địch Bundesliga
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO