HLV Vũ Hồng Việt chính thức dẫn dắt câu lạc bộ Nam Định

AN NGUYÊN| 24/08/2022 17:40

Câu lạc bộ Nam Định chính thức bổ nhiệm huấn luyện viên Vũ Hồng Việt dẫn dắt đội bóng trong giai đoạn 2 tại V.League 2022.

Câu lạc bộ Nam Định đang có thành tích tệ hại tại V.League 2022. Sau 13 vòng đấu, đội bóng thành Nam chỉ có được 10 điểm và xếp vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Họ có 2 chiến thắng, 4 trận hoà và 6 thất bại sau khi lượt đi kết thúc.

Sau thành tích không tốt của đội nhà, ban lãnh đạo câu lạc bộ đã đưa ra những thay đổi quan trọng trên băng ghế huấn luyện. Theo đó, huấn luyện viên Vũ Hồng Việt sẽ thay thế ông Nguyễn Văn Sỹ dẫn dắt Nam Định trong giai đoạn 2 của mùa giải.

Huấn luyện viên Vũ Hồng Việt chính thức dẫn dắt câu lạc bộ Nam Định tại V.League 2022. Ảnh: NĐFC
Huấn luyện viên Vũ Hồng Việt chính thức dẫn dắt câu lạc bộ Nam Định tại V.League 2022. Ảnh: NĐFC

Ngày 24.8, huấn luyện viên Vũ Hồng Việt đã có mặt tại "đại bản doanh" của đội bóng thành Nam để bắt đầu công việc mới. Tân thuyền trưởng của Nam Định còn rất nhiều việc phải làm để vực dậy đội bóng.

Tại vòng 14 V.League 2022, câu lạc bộ Nam Định sẽ đối đầu với Đà Nẵng trên sân Thiên Trường. Đây là thử thách rất lớn với huấn luyện viên Vũ Hồng Việt trong trận đầu tiên dẫn dắt Nam Định.

Trước khi ngồi "ghế nóng" Nam Định, huấn luyện viên Vũ Hồng Việt từng cầm quân tại các đội trẻ Hà Nội cũng như các tuyển trẻ quốc gia. Năm 2019, ông được bổ nhiệm dẫn dắt câu lạc bộ Quảng Nam và giúp đội bóng trụ hạng thành công.

Trong thời gian qua, huấn luyện viên Vũ Hồng Việt cũng góp mặt trong thành phần ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam với vai trò trợ lý huấn luyện viên.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Vũ Hồng Việt chính thức dẫn dắt câu lạc bộ Nam Định
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO