HLV Viettel mắc COVID-19 trước giờ đấu Phnom Penh Crown

Thanh Vũ| 27/06/2022 15:48

Câu lạc bộ Viettel vừa nhận tin không vui khi huấn luyện viên Bae Jiwon dương tính COVID-19 ngay sát giờ đấu Phnom Penh Crown ở lượt 2 bảng I AFC Cup 2022.

Theo thông tin từ câu lạc bộ Viettel, huấn luyện viên Bae Jiwon cùng bác sĩ Kim đã có kết quả dương tính COVID-19 trước giờ chạm trán Phnom Penh Crown ở vòng bảng AFC Cup 2022. Như vậy đồng nghĩa với việc cả huấn luyện viên Bae Jiwon sẽ không thể góp mặt ở trận đấu này.

Đây là thông tin bất lợi dành cho Viettel trước trận đấu mang tính bước ngoặt cho tấm vé đi tiếp vào vòng tiếp theo. Ông Bae Jiwon đang làm tốt công việc dẫn dắt Viettel thay cho vị trí của huấn luyện viên Trương Việt Hoàng. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Bae Jiwon, Viettel đang tạo được đội hình có chiều sâu kết hợp giữa cầu thủ trẻ và các cầu thủ có kinh nghiệm.

Huấn luyện viên Bae Jiwon vẫn chỉ đạo các cầu thủ trong chiều 26.6. Ảnh: Thanh Vũ
Huấn luyện viên Bae Jiwon vẫn chỉ đạo các cầu thủ trong chiều 26.6. Ảnh: Thanh Vũ

Trong khi đó, nhiều khả năng Viettel sẽ tìm kiếm một nhân sự “bất đắc dĩ” để thay thế bác sĩ Kim làm nhiệm vụ trong trận gặp Phnom Penh Crown.

Sau chiến thắng 5-1 trước Young Elephants ở lượt trận ra quân, Viettel đang đứng trước cơ hội lớn vượt qua vòng bảng AFC Cup 2022. Trước đối thủ không được đánh giá quá cao như Phnom Penh Crown thì việc giành 3 điểm có thể xem là nhiệm vụ nằm trong tầm tay của đội bóng áo lính.

Trận đấu  giữa Viettel và Phnom Penh Crown sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay (27.6) trên sân vận động Thống Nhất.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Viettel mắc COVID-19 trước giờ đấu Phnom Penh Crown
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO