HLV U23 Thái Lan nói gì về cơ hội xuất ngoại của Quang Hải?

13/05/2022 17:56

HLV đội U23 Thái Lan, Mano Polking đã so sánh về tài năng của hai cầu thủ Quang Hải và Chanathip. Bên cạnh đó, ông cũng có lời khuyên cho cầu thủ này khi xuất ngoại.

HLV đội U23 Thái Lan, Mano Polking từng có thời gian làm việc ở Việt Nam ở CLB TP.HCM. Sau đó, ông tới dẫn dắt đội tuyển Thái Lan. Do đó, ông có cái nhìn khá toàn diện về bóng đá Việt Nam lẫn Thái Lan ở thời điểm này.

HLV U23 Thái Lan nói gì về cơ hội xuất ngoại của Quang Hải? - 1

HLV Mano Polking cho rằng Quang Hải và Chanathip đều có điểm mạnh riêng.

Trả lời phỏng vấn tờ Siam Sport, HLV Mano Polking đã so sánh về tài năng của hai cầu thủ Quang Hải và Chanathip.

HLV người Brazil cho biết: "Theo tôi, Quang Hải là cầu thủ mạnh mẽ hơn. Cậu ấy có khả năng sáng tạo và chơi bóng rất tốt. Bên cạnh đó, những kỹ năng kiến tạo, tạt bóng hay sút xa của tiền vệ này đều rất tuyệt vời.

Kỹ thuật của Quang Hải cũng ở mức ổn. Tuy nhiên, Chanathip lại được đánh giá cao hơn ở khả năng qua người. Cậu ấy cũng gây khó dễ cho bất kỳ đối thủ nào khi đối mặt. Họ rất khó để lấy bóng khỏi chân Chanathip".

Bên cạnh đó, HLV Mano Polking cũng lên tiếng khuyên Quang Hải nên chọn môi trường tốt hơn và thi đấu thường xuyên, để nâng tầm sự nghiệp.

HLV U23 Thái Lan nói gì về cơ hội xuất ngoại của Quang Hải? - 2

Ông cho rằng Quang Hải nên tìm bến đỗ phù hợp, để phát triển bản thân (Ảnh: Mạnh Quân).

HLV đội U23 Thái Lan nói thêm: "Điều quan trọng tốt là chăm sóc tốt những cầu thủ trẻ như cậu ấy. Đừng đưa Quang Hải tới một nơi không phù hợp với phong cách chơi của cậu ấy. Bởi vì điều đó sẽ kìm hãm sự phát triển của cầu thủ này".

Quang Hải đã hết hạn hợp đồng với CLB Hà Nội từ ngày 12/4. Thế nhưng, từ thời điểm đó tới nay, nhạc trưởng của đội tuyển Việt Nam vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Trong thời gian qua, xuất hiện không ít thông tin cho rằng Quang Hải sẽ sang Áo thi đấu cho LASK hoặc Sturm Graz. Mặc dù vậy, cho tới lúc này, chưa có bất kỳ thông tin nào xác nhận về CLB mới của cầu thủ này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV U23 Thái Lan nói gì về cơ hội xuất ngoại của Quang Hải?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO