HLV U23 Thái Lan không coi trận hòa U23 Việt Nam là may mắn

MINH TRIẾT| 03/06/2022 06:55

Huấn luyện viên Worrawoot Srimaka khẳng định trận hòa trước U23 Việt Nam không hoàn toàn do may mắn, sự thay đổi chiến thuật đã giúp U23 Thái Lan càng chơi càng tiến bộ.

HLV U23 Thái Lan không coi trận hòa U23 Việt Nam là may mắn
Huấn luyện viên Worrawoot Srimaka dẫn dắt U23 Thái Lan cầm hòa U23 Việt Nam. Ảnh: Changsuek

U23 Thái Lan có trận hòa 2-2 đầy vất vả trước U23 Việt Nam ở trận ra quân tại vòng chung kết U23 Châu Á 2022. "Voi chiến" luôn ở thế bị dẫn trước và phải chờ đến phút 90+2, tiền đạo trẻ Suphanat mới có thể giúp đội giữ lại 1 điểm.

Ở cuộc họp báo sau trận, huấn luyện viên Worrawoot Srimaka nhận xét: "U23 Thái Lan nhận bàn thua sớm nên phải thay đổi chiến thuật cũng như cách chơi. Chúng tôi đã mắc nhiều sai lầm ở trận đấu này. Chúc mừng U23 Việt Nam, họ đã chơi rất tốt. Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ của mình. U23 Thái Lan có ít thời gian chuẩn bị nhưng hôm đã có được điểm số".

Dù vậy, vị chiến lược gia này không đồng tình với quan điểm U23 Thái Lan đã gặp may khi giành điểm 1 điểm từ U23 Việt Nam vào phút chót.

"Tôi nghĩ mọi thứ không hoàn toàn nhờ may mắn. Chúng tôi đã thay đổi chiến thuật để chơi tốt dần lên trong phần còn lại trận đấu. U23 Thái Lan thi đấu chưa như ý một phần do chưa có nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận mở màn. Chúng tôi có 2 ngày để chuẩn bị cho trận tới. U23 Thái Lan sẽ sửa chữa sai lầm và mang đến những kết quả tốt hơn", ông Worrawoot Srimaka hứa hẹn.

Nhận định về việc U23 Việt Nam không có được lực lượng tốt nhất do các trụ cột bị ốm, ông Srimaka không cho đó là điều quá bất ngờ hay cần để tâm. "Tôi không bất ngờ gì với đội hình xuất phát của U23 Việt Nam. Có thế nào thì Việt Nam cũng là Việt Nam, Thái Lan vẫn là Thái Lan. Chúng tôi chẳng có lý do gì để bất ngờ cả".

Huấn luyện viên Worrawoot Srimaka cũng đánh giá cao sự xuất hiện của Benjamin Davis - người đã giúp U23 Thái Lan kiểm soát lại thế trận sau bàn thua đầu tiên.

Ở trận đấu tiếp theo tại bảng C, U23 Thái Lan sẽ đối đầu U23 Malaysia vào lúc 22h00 ngày 5.6.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV U23 Thái Lan không coi trận hòa U23 Việt Nam là may mắn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO