HLV U23 Saudi Arabia: Trận đấu dễ hơn sau tấm thẻ đỏ của U23 Việt Nam

MINH TRIẾT| 13/06/2022 06:51

Huấn luyện viên Saad Al-Shehri khẳng định U23 Saudi Arabia đã dần bắt nhịp trận đấu theo thời gian, và đã kiểm soát thế cục sau khi U23 Việt Nam mất người.

HLV U23 Saudi Arabia: Trận đấu dễ hơn sau tấm thẻ đỏ của U23 Việt Nam
Huấn luyện viên Saad Al-Shehri. Ảnh: AFP

U23 Saudi Arabia đã có chiến thắng 2-0 trước U23 Việt Nam để giành quyền vào bán kết giải U23 Châu Á 2022. Đây không phải là chiến thắng dễ dàng với đại diện Tây Á, bởi Nhâm Mạnh Dũng và các đồng đội đã có những phút lấn lướt ở đầu trận. Chỉ đến khi U23 Saudi Arabia có bàn thắng dẫn trước, và U23 Việt Nam thiệt quân vì tấm thẻ đỏ của thủ thành Văn Chuẩn, trận đấu mới thực sự an bài.

"Tôi nghĩ đây là một bước tiến cho mục tiêu của U23 Saudi Arabia tại giải lần này. Các cầu thủ đã chơi tốt, tổ chức đội hình tốt, chiến thuật tốt và kiểm soát được trận đấu. Hiệp 2, đội chúng tôi đã chơi tốt hơn, có nhiều cơ hội hơn. Sau thẻ đỏ của U23 Việt Nam, trận đấu dễ dàng hơn", huấn luyện viên Saad Al-Shehri chia sẻ.

Đánh giá về đối thủ U23 Việt Nam và cách khắc chế trong trận đấu, ông Saad Al-Shehri tiết lộ: "U23 Việt Nam chơi tốt, có đội hình tốt, có tổ chức và chiến thuật cũng rất hay. Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn khi đối đầu họ, nhưng chúng tôi đã kiên trì theo lối chơi của mình và thành công.

Chúng tôi cố gắng giữ bóng, chuyền nhiều, chọn từng khoảnh khắc tốt nhất để tấn công. Sau bàn thắng thứ 2, mục tiêu của chúng tôi là giữ thể lực bởi chỉ 2 ngày nữa là U23 Saudi Arabia sẽ phải thi đấu trận tiếp theo (trận bán kết - PV). Do đó, chúng tôi cố giữ bóng trong chân".

Tiếp lời, vị chiến lược gia này khẳng định: "Trận này đội chơi tốt nhưng chúng tôi vẫn còn có thể tốt hơn trong thời gian tới. Chúng tôi không có nhiều thời gian chuẩn bị nên cầu thủ cần thêm thời gian để thi đấu cùng nhau. Đội sẽ tốt lên theo từng trận".

Tại bán kết giải U23 Châu Á 2022, U23 Saudi Arabia sẽ gặp U23 Australia vào ngày 15.6.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV U23 Saudi Arabia: Trận đấu dễ hơn sau tấm thẻ đỏ của U23 Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO