HLV U23 Hàn Quốc: Đấu U23 Việt Nam rất khó khăn

01/06/2022 17:07

HLV Hwang Sun Hong của U23 Hàn Quốc thừa nhận không có nhiều thông tin về U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2022.

"Tôi thực sự hạnh phúc khi ở đây cùng U23 Hàn Quốc tham gia giải đấu. Chúng tôi có những nghiên cứu về các đối thủ tại bảng đấu của mình. Đây là giải đấu khó khăn, các đội bóng như Thái Lan, Malaysia và Việt Nam đều rất khó chịu", HLV Hwang Sun Hong của U23 Hàn Quốc mở lời trong buổi họp báo trước trận đấu tại bảng C, VCK U23 châu Á 2022.

"Tôi không lo lắng về phong độ của các cầu thủ dù không có trận đấu giao hữu nào gần đây. Tất cả đang được vận hành tốt cùng tổ chức khoa học. Tất cả đều đã sẵn sàng cho giải đấu.

agdsk.png
HLV Hwang Sun Hong

Tôi rất tự tin về hành trình toàn đội tại VCK U23 châu Á năm nay vì tất cả đang nỗ lực quyết tâm vì mục tiêu chung tại giải", chiến lược gia người Hàn Quốc tự tin nói.

Đánh giá về từng đối thủ ở bảng C, HLV Hwang Sun Hong đặc biệt dành sự quan tâm tới U23 Việt Nam: "Họ trước đây được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo nhưng giải đấu này có HLV mới. U23 Việt Nam có chiến thuật mới và tôi chưa có nhiều thông tin về họ tại giải đấu lần này.

Là HLV của U23 Hàn Quốc, tôi luôn phải đưa ra những chiến thuật tốt nhất cho đội khi gặp bất kỳ đối thủ nào.

Tôi không muốn các cầu thủ bị phân tâm hay nhận xét riêng về ai. U23 Hàn Quốc dựa trên lối chơi tập thể, không dựa trên cá nhân nào và đây là sức mạnh của chúng tôi.

ahgdss.png
U23 Việt Nam từng vào tới trận chung kết giải U23 châu Á 2018

Với vai trò của mình, tôi không nên đưa ra bình luận nào về thực lực của các đối thủ. Việc của tôi là đưa ra các chiến thuật phù hợp nhất để U23 Hàn Quốc thể hiện năng lực và giành chiến thắng".

Thuyền trưởng người Hàn Quốc đánh giá cả 3 đối thủ Thái Lan, Malaysia và Việt Nam đều có thể gây ra nhiều khó khăn với U23 Hàn Quốc, ông nói: "Tôi thấy 3 đội đến từ Đông Nam Á đều rất mạnh, họ có đủ khả năng cạnh tranh ngôi vô địch tại giải. Tôi luôn dặn dò các học trò phải thi đấu nỗ lực hết mình trong từng trận dù gặp bất kỳ đối thủ nào".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV U23 Hàn Quốc: Đấu U23 Việt Nam rất khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO