HLV U20 Hàn Quốc đặc biệt ấn tượng với Hùng Dũng, Hoàng Đức

MINH TRIẾT| 23/04/2022 08:23

Huấn luyện viên Kim Eun-jung khẳng định 3 cầu thủ quá tuổi chính là sự khác biệt giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng trước U20 Hàn Quốc.

HLV U20 Hàn Quốc đặc biệt ấn tượng với Hùng Dũng, Hoàng Đức

Huấn luyện viên Kim Eun-jung trong buổi họp báo tối 22.4. Ảnh: M.Đ

Tuyển U20 Hàn Quốc đã để thua 0-1 trước U23 Việt Nam ở trận giao hữu trên sân Hàng Đẫy. Ở trận đấu này, huấn luyện viên Park Hang-seo sử dụng cả 3 cầu thủ quá tuổi là Hoàng Đức, Tiến Linh và Hùng Dũng ra sân ngay từ đầu. Điều này đã giúp U23 Việt Nam hoàn toàn lấn lướt trước U20 Hàn Quốc.

"Hôm nay, U23 Việt Nam đã thi đấu tốt hơn trận đấu trước. 3 cầu thủ quá tuổi của các bạn (Hoàng Đức, Tiến Linh, Hùng Dũng - PV) đều là những cá nhân đặc biệt", huấn luyện viên Kim Eun-jung chia sẻ sau trận.

Không phủ nhận việc những tuyển thủ quốc gia Việt Nam chính là "mấu chốt" định đoạt trận đấu, ông Kim dành nhiều lời khen ngợi cho cho những Hoàng Đức, Hùng Dũng.

"Tôi rất ấn tượng với cầu thủ số 6 (Hoàng Đức) và số 8 (Hùng Dũng). Họ kiểm soát trận đấu tốt, tạo ra khác biệt và rất nhiều khó khăn cho U20 Hàn Quốc. Thực tế, cả 3 cầu thủ quá tuổi của U23 Việt Nam đều chơi rất tốt, họ biết cách phối hợp với nhau trong thi đấu. Đây đều là những cầu thủ có chuyên môn rất tốt", huấn luyện viên trưởng U20 Hàn Quốc nói thêm.

2 "bài kiểm tra" với U20 Hàn Quốc là cơ hội để huấn luyện viên Park Hang-seo có cái nhìn tổng quan, đánh giá lại sức mạnh của U23 Việt Nam trước khi tham dự SEA Games 31. Dự kiến, thầy trò ông Park sẽ sớm xuống Phú Thọ - nơi tổ chức bảng A môn bóng đá nam Đại hội thể thao Đông Nam Á, để chuẩn bị cho trận ra quân gặp U23 Indonesia vào ngày 6.5.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV U20 Hàn Quốc đặc biệt ấn tượng với Hùng Dũng, Hoàng Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO