HLV tuyển Thái Lan: Giờ là lúc nghĩ về World Cup 2026

Thanh Vũ| 31/01/2024 07:07

Sau thất bại trước tuyển Uzbekistan ở vòng 1/8 Asian Cup 2023, huấn luyện viên Masatada Ishii cho biết mục tiêu tiếp theo của tuyển Thái Lan là World Cup 2026.

HLV tuyển Thái Lan: Giờ là lúc nghĩ về World Cup 2026
Huấn luyện viên Masatada Ishii của đội tuyển Thái Lan. Ảnh: AFC

Tối 30.1, tuyển Thái Lan nhận thất bại 1-2 trước tuyển Uzbekistan ở lượt trận vòng 1/8 Asian Cup 2023. Phát biểu trong họp báo sau trận, huấn luyện viên Masatada Ishii đã có những lời động viên về tinh thần và màn trình diễn của các học trò.

Ông nói: "Tôi cảm thấy tiếc vì kết quả này. Xin cảm ơn các cổ động viên đã đến sân vận động để cổ vũ cho đội tuyển cũng như những người hâm mộ bóng đá ở quê nhà. Chúng tôi xin lỗi vì đã không thể thể giành được thành tích tốt".

Tuyển Thái Lan (áo xanh) có màn trình diễn đáng khen trước Uzbekistan. Ảnh: FAT
Tuyển Thái Lan (áo xanh) có màn trình diễn đáng khen trước Uzbekistan. Ảnh: FAT

"Tôi tin rằng ở trận đấu này cũng như trong suốt cuộc hành trình này, mọi người đều đã nỗ lực hết mình, hơn 100% khả năng. Hãy cố gắng làm tốt hơn nữa ở giải đấu tiếp theo. Chúng ta vẫn còn mục tiêu, đã đến lúc nghĩ về World Cup 2026", huấn luyện viên Masatada Ishii nói thêm về mục tiêu sắp tới của tuyển Thái Lan.

Về màn trình diễn của đội tuyển Uzbekistan, huấn luyện viên Ishii đánh giá: "Uzbekistan đã chơi thứ bóng đá khác xa phong cách của chúng tôi. Đó là lý do tại sao hôm nay đội tuyển Thái Lan phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn. Những trận đấu như thế này sẽ là một bài học cho toàn đội".

Dù dừng bước ở vòng 1/8 nhưng tuyển Thái Lan đã để lại dấu ấn không nhỏ ở Asian Cup 2023. Với những kết quả giành được ở giải đấu này, Thái Lan đã thăng tiến đáng kể trên bảng xếp hạng FIFA, qua đó vượt qua tuyển Việt Nam để trở thành đội bóng số một Đông Nam Á.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    HLV tuyển Thái Lan: Giờ là lúc nghĩ về World Cup 2026
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO