HLV tuyển Bỉ nói về De Bruyne khiến Ronaldo... tức anh ách

27/06/2021 16:07

Bỉ vs Bồ Đào Nha lúc 2h ngày 28/6 hứa hẹn đầy kịch tính vòng 16 đội EURO 2020. HLV Roberto Martinez trả lời cực chất về De Bruyne khi được hỏi với Ronaldo.

Các fan hâm mộ bóng đá đang ngóng chờ trận đấu giữa Bỉ vs Bồ Đào Nha, vòng 1/8 EURO 2020 đêm nay. Liệu De Bruyne cùng Quỷ đỏ Bỉ biến Selecao thành cựu vương, hay một Ronaldo 36 tuổi tiếp tục ngạo nghễ?

HLV tuyển Bỉ nói về De Bruyne khiến Ronaldo... tức anh ách-1
Đối với HLV Martinez, De Bruyne là cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá hiện đại

Khi được truyền thông hỏi về tầm ảnh hưởng của De Bruyne với Bỉ và Cristiano Ronaldo đối với Bồ Đào Nha, HLV trưởng Roberto Martinez của Bỉ đã đưa ra câu trả lời cực chất về tiền vệ kiến thiết của mình.

Câu trả lời rất dễ dàng, bởi vì tôi đã có thể làm việc với Kevin de Bruyne trong 5 năm. Còn với Cristiano Ronaldo, tôi chỉ có thể nói với tư cách là người hâm mộ bóng đá từ xa.

Đối với tôi, Kevin (de Bruyne) là cầu thủ xuất sắc nhất trong bóng đá hiện đại. Cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt. De Bruyne chơi bóng bằng cái đầu của mình và làm cho những người chơi cùng cậu ấy trở nên tốt hơn .

Tôi chưa từng thấy một cầu thủ nào có phong cách như vậy bao giờ”.

Là một người đầy tham vọng, ý chí chiến thắng cao, Ronaldo chắc chắn sẽ càng quyết tâm cùng Bồ đánh bại Bỉ sau phát biểu của HLV Martinez. Liệu anh có thành công?

L.H

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV tuyển Bỉ nói về De Bruyne khiến Ronaldo... tức anh ách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO