HLV tuyển Ấn Độ, Singapore tung hỏa mù trước trận gặp trực tiếp

NGUYỄN ĐĂNG| 24/09/2022 16:28

Cả huấn luyện viên tuyển Ấn Độ Igor Stimac lẫn Takayuki Nishigaya đều đánh giá rất cao sức mạnh của đối phương, khi hai đội gặp ở lượt trận thứ 2 giải giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022.

HLV tuyển Ấn Độ, Singapore tung hỏa mù trước trận gặp trực tiếp
Huấn luyện viên tuyển Singapore lấp lửng các kế hoạch trước trận đấu gặp tuyển Ấn Độ. Ảnh: FAS

Trận Ấn Độ vs Singapore sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 24.9 trên sân Thống Nhất. Ở trận đấu đầu tiên, tuyển Singapore thua tuyển Việt Nam 0-4. Lịch trình của giải giao hữu này sẽ kết thúc khi tuyển Ấn Độ gặp tuyển Việt Nam vào tối 27.9.

Lần gần nhất gặp tuyển Ấn Độ vào tháng 10.2012, tuyển Singapore đã thắng 2-0. Tuy nhiên, trước thềm trận đấu tối 24.9, huấn luyện viên Nishiyaga đánh giá rất cao đối thủ. Ông nói: “Tuyển Ấn Độ có những cầu thủ với những phẩm chất cá nhân tuyệt vời, có thể lực và kỹ thuật rất tốt. Vì thế, chúng tôi có thể sẽ đối đầu với sức ép rất lớn từ họ”.

Ở trận thua tuyển Việt Nam 0-4, tuyển Singapore đã dùng một số cầu thủ ít kinh nghiệm, bên cạnh các tân binh trong đội hình xuất phát. Điều đó giúp ông Nishigaya có thể đánh giá tổng quan về lực lượng. Nhưng khi đấu Ấn Độ, chiến lược gia người Nhật Bản nhấn mạnh sẽ dùng “lực lượng tốt nhất”. Điều đó có nghĩa hai anh em Irfan Fandi và Ikhsan Fandi có thể ra sân ngay từ đầu. Bên cạnh đó, thủ môn Hassan Sunny cũng có thể có lần thứ 100 ra sân trong màu áo tuyển Singapore.

Trong khi ông Nishigaya đề cao thể lực của tuyển Ấn Độ, huấn luyện viên Igor Stimac lại nói khác. Ông chia sẻ: “Chúng tôi không nên bỏ qua thực tế rằng, thể lực của họ đang tốt hơn chúng tôi và vì thế các cầu thủ tuyển Ấn Độ cần ra sân với sự bình tĩnh và tinh thần cao. Tôi nghĩ rằng, chúng tôi có những cầu thủ kỹ thuật, có thể thoát khỏi khả năng gây sức ép của đối thủ, đồng thời biết cách tìm được khoảng trống để thực hiện ý đồ chơi của mình”.

Tuyển Ấn Độ đang đứng hạng 104 thế giới, hơn tuyển Singapore đến 55 bậc. “Những chú hổ xanh” (biệt danh của tuyển Ấn Độ) cũng vượt qua vòng loại Asian Cup 2023 với 3 trận toàn thắng. Trong khi đó, tuyển Singapore không thể vượt qua vòng loại, phong độ và sự ổn định không thể bằng tuyển Ấn Độ. Tuy nhiên, huấn luyện viên Igor Stimac vẫn đề cao đối thủ đồng thời “tung hỏa mù” về chiến lược của đội để đối phó với Singapore vào tối 24.9.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV tuyển Ấn Độ, Singapore tung hỏa mù trước trận gặp trực tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO