HLV tuyển Ấn Độ háo hức so tài với tuyển Việt Nam

NGUYỄN ĐĂNG| 12/08/2022 19:22

Huấn luyện viên Igor Stimac của tuyển Ấn Độ rất mong chờ hai trận giao hữu vào tháng 9 tới trong cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam và tuyển Singapore.

HLV tuyển Ấn Độ háo hức so tài với tuyển Việt Nam
Tuyển Ấn Độ có trình độ khá tương đồng với tuyển Việt Nam. Ảnh: AIFF

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố kế hoạch tổ chức giải đấu với sự góp mặt của 3 đội: Tuyển Việt Nam, Ấn Độ và Singapore. Theo lịch, tuyển Việt Nam sẽ gặp tuyển Singapore ngày 21.9, Ấn Độ ngày 27.9. Xen giữa vào đó, tuyển Ấn Độ sẽ gặp Singapore hôm 24.9.

Các trận đấu dự kiến tổ chức tại sân Thống Nhất (TPHCM), nằm trong đợt FIFA Days (từ ngày 19 đến 27.9), nên sẽ ảnh hưởng đến vị trí của các đội trên bảng xếp hạng FIFA. Tuyển Việt Nam xác định đây là bước chuẩn bị quan trọng hướng đến AFF Cup 2022.

Tuyển Ấn Độ cũng rất đề cao 2 trận giao hữu sắp tới tại Việt Nam. “Tuyển Ấn Độ rất vui khi đối mặt với những thử thách sắp tới và mong muốn duy trì được chất lượng, màn trình diễn của đội thời gian gần đây”, ông Igor Stimac cho biết trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Ấn Độ (AIFF) hôm 12.8.

Tuyển Ấn Độ đang đứng hạng 104 thế giới, kém tuyển Việt Nam (hạng 97), nhưng hơn Singapore (hạng 159). Mới đây, “hổ xanh” (biệt danh của đội tuyển Ấn Độ) đã vượt qua vòng loại Asian Cup 2023. Họ thắng Campuchia 2-0, Afghanistan 2-1 và Hong Kong (Trung Quốc) 4-0.

Theo kế hoạch, tuyển Ấn Độ sẽ bay sang Việt Nam ngày 21.9 và trở về ngày 28.9. Huấn luyện viên Igor Stimac mong muốn có 1 trận giao hữu với câu lạc bộ Kerala Blaters trước khi bay sang Việt Nam. Nếu thắng cả 2 trận giao hữu sắp tới, vị trí của tuyển Ấn Độ sẽ gia tăng đáng kể.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV tuyển Ấn Độ háo hức so tài với tuyển Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO