HLV Tuchel bức xúc, Chelsea bùng phát Covid-19 vẫn phải đá

20/12/2021 19:45

Chiến lược gia người Đức phản ứng dữ dội khi Chelsea thêm các cầu thủ dính Covid-19 vì phải di chuyển thi đấu.

Chelsea vừa có thêm trận hòa thất vọng không bàn thắng trên sân Wolves, tiếp tục tháng 12 đáng lo ngại.

Jorginho là cầu thủ mới nhất của Chelsea dính Covid-19

HLV Tuchel bức xúc, Chelsea bùng phát Covid-19 vẫn phải đá

Với kết quả này, đội bóng của HLV Thomas Tuchel từ chỗ dẫn đầu hơn đội nhì bảng 3 điểm, thì việc trật đường ray ở tháng cuối cùng của năm 2021 khiến Chelsea hiện kém Man City xếp nhất, tới 6 điểm sau 18 vòng đấu Premier League.

Tuy nhiên, điều thuyền trưởng Tuchel bức xúc không phải về phong độ của học trò. Trái lại, ông còn khẳng định ‘hài lòng’ với kết quả trước Wolves. Và sự bất mãn nằm ở việc, Chelsea xin hoãn trận đấu mà không được BTC Premier League chấp nhận, khiến họ thêm những ca dính Covid-19.

Jorginho, Kai Havertz và Ruben Loftus-Cheek trở thành những cái tên tiếp theo của Chelsea phải cách ly vì cho kết quả dương tính. Trước đó, Chelsea cũng mất Timo Werner, Ben Chilwell, Callum Hudson và Romelu Lukaku vì lý do tương tự.

BTC từ chối Chelsea vì cho rằng, họ vẫn có 16 cầu thủ - đảm bảo để có thể thi đấu.

Thomas Tuchel bức xúc vì nếu còn phải di chuyển thi đấu, Chelsea còn gia tăng ca nhiễm Covid-19

HLV Tuchel bức xúc, Chelsea bùng phát Covid-19 vẫn phải đá

Chúng tôi đã phải vật lộn với việc chuẩn bị vì những ngày qua đội liên tục có ca nhiễm mới. Thế nhưng, chúng tôi vẫn phải di chuyển cùng nhau – ngồi chung trên xe trong 3 giờ đồng hồ, ăn tối với nhau. Kết quả, thêm Jorginho cũng cho kết quả dương tính Covid-19.

Các cầu thủ cảm thấy lo lắng khi ngồi chung xe, ăn cùng nhau và thật khó mà tập trung chơi 100%. Điều đó hoàn toàn không an toàn.

Chúng ta nói về việc bảo vệ cầu thủ và một môi trường an toàn nhưng nó không an toàn.

Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu các xét nghiệm tiếp theo, Chelsea lại có thêm những trường hợp cho kết quả dương tính. Làm thế nào có thể không, khi chúng tôi ngồi chung trên xe bus, ăn tối và ở cùng nhau như không có gì xảy ra?”.

L.H

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Tuchel bức xúc, Chelsea bùng phát Covid-19 vẫn phải đá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO